Clip phiên dịch viên Triều Tiên hốt hoảng khi không theo kịp ông Kim

Thứ Tư, 27/02/2019 13:15

|

(CAO) Theo RT ngày 26-2 đưa tin, khi ông Kim Jong Un đến ga Đồng Đăng, tỉnh Lạng Sơn, lúc bước ra từ tàu hỏa bọc thép bên cạnh ông không có người tùy tùng, lẫn phiên dịch. Có lẽ do tình huống bất ngờ nên khi người phiên trông thấy chủ tịch Kim bắt tay các lãnh đạo Việt Nam ra đón, người này đã có màn "nước rút" thần tốc.

Nhận thấy ông Kim Jong Un đã đứng phía ngoài và chuẩn bị bắt tay quan chức phía Việt Nam, phiên dịch viên Triều Tiên biết mình đã chậm trễ nên nhanh chóng lách khỏi đoàn hộ tống và chạy với tốc độ cực nhanh về phía ông Kim Jong Un để phiên dịch.

Phiên dịch viên Triều Tiên hốt hoảng khi không theo kịp ông Kim Jong Un - Ảnh cắt từ clip 

Màn chạy "nước rút" của ông đã gây ấn tượng nhiều cho truyền thông và người dùng mạng xã hội. Nhiều người còn nói đùa rằng tốc độ này còn nhanh hơn cả Usain Bolt (người đang giữ kỷ lục chạy thế giới ở cự ly 100 m và 200 m): "Thật không thể tin được với tốc độ chạy đó của một người đàn ông đã khá lớn tuổi. Tôi nghĩ ông ấy còn chạy nhanh hơn cả Usain Bolt. Đó còn chưa kể khi ông ấy dừng lại, sát ngay chủ tịch Kim, một cú dừng không thể chê vào đâu được".

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sẽ gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tối 27/2, trong ngày đầu tiên của thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Chiều 26-2, ông cùng các quan chức cấp cao đã tới thăm đại sứ quán Triều Tiên nằm trên phố Cao Bá Quát - Hà Nội. Cuộc gặp thượng đỉnh lần hai giữa hai nước được đánh giá là mang nhiều hy vọng sẽ có một tuyên bố chung mang thông điệp hòa bình và ổn định trong khu vực.

Clip phiên dịch viên Triều Tiên hốt hoảng khi không theo kịp ông Kim Jong Un:

Bình luận (0)

Lên đầu trang