Người mẹ kể lại giây phút côn đồ ném bom xăng tiệm sơn sửa xe

Thứ Năm, 01/03/2018 13:39  | Thể Trịnh

|

(CAO) "Tôi đang điều trị bệnh tim nằm trong phòng thì giật thót người khi nghe thấy tiếng ồn ào phía trước quán. Chưa biết nguyên nhân gì thì mấy đứa cháu nhỏ chạy vào trong nhà, tay bê bết máu vì bị một vết chém sâu...".

Sáng 1-3, người dân khu vực P.Trung Dũng vẫn chưa hết hoảng sợ trước vụ truy sát kinh hoàng tại một tiệm sơn xe máy trên địa bàn. Rất may, vụ việc được ngăn chặn kịp thời tránh được hậu quả nghiêm trọng cho chủ tiệm và những hộ kinh doanh gần tại KP.2, P.Trung Dũng (TP.Biên Hoà, Đồng Nai).

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 đêm 28-2. Thời điểm trên, anh Thuận đóng cửa tiệm sơn sửa xe máy của mình để đi chơi lô tô ngoài khu vực công viên Biên Hùng, bất ngờ bị nhóm thanh niên hơn 20 người mang theo bom xăng và mã tấu kéo đến trước tiệm trên đường Hưng Đạo Vương (KP.2, P.Trung Dũng) tìm kiếm truy sát.

Tiệm sơn sửa xe honda nơi xảy ra vụ việc

Bà Thọ, mẹ của anh Thuận hoảng hồn kể lại: "Tôi đang điều trị bệnh tim nằm trong phòng thì giật thót người khi nghe thấy tiếng ồn ào phía trước quán. Chưa biết nguyên nhân gì thì một lúc sau mấy đứa cháu nhỏ la hét chạy vào trong nhà, tay bê bết máu vì dính một vết chém sâu. Nhóm thanh niên liên tục chọi bom xăng bằng vỏ chai bia Sài Gòn vào đến nơi tôi đang nằm cháy xém cả một bên tường nhà. Cửa ra vào tiệm sơn và cửa kính cũng bị bọn nó đập phá cho hư hỏng rồi nhanh chóng lên xe bỏ chạy".

Clip bà Thọ, mẹ của anh Thuận kể lại sự việc:

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ bom xăng vẫn còn văng tung tóe, một số xe máy bị cháy sém hư hỏng nặng.

Nhiều mảnh vỡ bom xăng vẫn còn văng tung tóe
Hiện trường bị nhóm thanh niên đập phá gây hư hại nhiều tài sản
Nạn nhân bị chém vào tay bị trọng thương bên cửa kính hư hỏng nặng

Anh Thuận chủ tiệm sơn sửa xe cho biết, bên trong tiệm có nhiều vật liệu dễ bén lửa, rất may vụ việc được anh phát hiện kịp thời nếu không thì hậu quả sẽ nghiêm trọng đến những nhà dân bên cạnh.

Đây là lần thứ 3 trong thời gian trước Tết trở lại đây tiệm của anh Thuận bị nhóm thanh niên này quấy rối, lần này nhóm đối tượng manh động hơn đã chém trọng thương một số người rồi bỏ chạy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và đang điều tra truy bắt nhóm đối tượng liên quan đến vụ truy sát.

Nhóm côn đồ ném bom xăng, truy sát tại tiệm sửa xe
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang