Chân dung khu đô thị đảo kiểu mẫu hoàn thiện đầu tiên tại Nam Phú Quốc

Thứ Ba, 24/11/2020 17:18

|

(CAO) Tin vào tương lai thịnh vượng của thành phố Phú Quốc cùng kỳ vọng trở thành 1 ốc đảo Singapore mới, cư dân và nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về Nam Đảo, tìm cơ hội trở thành công dân của “đô thị kiểu mẫu” mang tên Sun Grand City New An Thoi.

Từ quy hoạch mơ ước tới khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên

Ra đời từ ý tưởng đón đầu một đô thị An Thới đang vươn mình trong sự phát triển của Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi được chăm chút kiến tạo, đầu tư kỹ lưỡng từ Sun Group - nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Sun Grand City New An Thoi xuất hiện như một “sứ mệnh” bởi An Thới - một trong 2 phường tương lai của thành phố Phú Quốc - đang thiếu đi một khu đô thị trung tâm làm “đòn bẩy” cho sự phát triển. Vì lẽ đó, Sun Group tiên phong kiến tạo nên một khu đô thị đa chức năng có quy hoạch bài bản và được vận hành theo tiêu chuẩn kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc.

Đa chức năng trong đặc tính của Sun Grand City New An Thoi có thể khái quát chính là “an cư, kinh doanh và giải trí”. Mỗi chức năng hình thành từ rất nhiều ưu điểm của khu đô thị, song có thể được “giải mã” ngay khi nhà đầu tư nhìn vào vị trí mà dự án đang sở hữu.

Tọa lạc trên trục đường 975 - tỉnh lộ 4 làn xe chạy xuyên đảo Ngọc, Sun Grand City New An Thoi sở hữu cho mình vị trí trung tâm nối hai bờ Đông - Tây trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group và là điểm đi qua của một đại lộ khang trang chạy thẳng tới ga đi cáp treo Hòn Thơm – điểm phải đến của mọi du khách Phú Quốc.

Với tổng diện tích đất 35 ha, dự án gồm 2 dòng sản phẩm chính là nhà phố thương mại và nhà phố liền kề . Điểm ấn tượng nhất của Sun Grand City New An Thoi chính là quy hoạch được học hỏi từ mô hình super block huyền thoại của thành phố Barcelona ( Tây Ban Nha).

Dự án sở hữu vị trí trung tâm nối hai bờ Đông - Tây trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group

Theo đó, khu đô thị được thiết kế kỹ lưỡng với các con đường cắt nhau 90 độ tạo thành những ô bàn cờ để tối ưu hóa lưu lượng giao thông, giúp người dân dễ dàng tiếp cận không gian xanh cho đô thị, sinh hoạt và thương mại.

Mọi tuyến phố nơi đây đều sở hữu vỉa hè thoáng rộng, khoảng lùi vừa đủ để tôn lên các mặt hàng kinh doanh nằm trong mỗi cửa hiệu. Dù ở bất kỳ vị trí nào trong đô thị, các căn nhà phố cao 5 tầng với mặt tiền lên tới 8m và diện tích sử dụng lên tới 600m2 đều dễ dàng tiếp cận khách. Riêng những căn sở hữu 2 mặt tiền sẽ nắm lợi thế “quý hơn vàng” để nhân hai, nhân ba giá cho thuê hay tiềm năng buôn bán.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn vận hành cũng một yếu tố tiên quyết trên con đường đưa Sun Grand City New An Thoi trở thành một khu đô thị kiểu mẫu. Với việc công bố tiêu chuẩn vận hành bao gồm: Hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh, chăm sóc cây xanh và đội ngũ kỹ thuật, việc công bố tiêu chuẩn vận hành cũng là cũng lời khẳng định của Sun Group về việc hoàn thiện bộ 3 chức năng An Cư – Kinh Doanh – Giải trí theo chuẩn một Khu đô thị kiểu mẫu.

Với sự đầu tư bài bản đó, vừa qua Sun Grand City New An Thoi cũng đã đem về giải thưởng Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020 cho Sun Group (Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc). Danh hiệu này thêm một lần khẳng định uy tín của chủ đầu tư, thay cho lời cam kết cư dân sẽ được sống trong một không gian văn minh, hiện đại, an toàn.

Chốn an cư hoàn hảo, thu hút lớp dân cư mới

Không phớt lờ đi yếu tố nguyên bản của một đô thị ở, theo chủ đầu tư, Sun Grand City New An Thoi lấy con người Phú Quốc và những ai yêu cuộc sống ở Phú Quốc làm thước đo cho những giá trị được hiện hữu nơi đây.

Bên cạnh lợi thế cho kinh doanh, Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị đầu tiên tại Phú Quốc được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích giàu chức năng gồm trường học, công viên, khu phức hợp thể dục thể thao, sân chơi dành cho trẻ em, quảng trường âm nhạc… mang lại không gian sống trong lành, tiện nghi, đẳng cấp.

Các căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi cao 5 tầng với mặt tiền lên tới 8m và diện tích sử dụng có thể lên tới 600m2

Tính tới thời điểm hiện tại, Sun Grand City New An Thoi đã bắt đầu hoàn thiện cơ sở vật chật và sẵn sàng bàn giao, công tác vận hành cũng đang được gấp rút triển khai. Cùng với đó, các dãy phố đã được chỉnh trang, các căn nhà mẫu được khai trương gần đây và những hoạt động cộng đồng được tổ chức ngay tại khuôn viên dự án (đêm rằm trung thu), sức sống của khu đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc đang được thổi bùng mạnh mẽ.

Có thể thấy được rằng, với những yếu tố an cư đầy đủ trên, Sun Grand City New An Thoi đang trở thành điểm thu hút người dân địa phương chuyển đến sinh sống và làm ăn, nhanh chóng tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động.

Hơn thế nữa, đề án lập thành phố Phú Quốc đã được đệ trình. Nếu chính thức được phê duyệt, Phú Quốc sẽ trở thành "thành phố biển đảo" đầu tiên của Việt Nam. Theo đó, An Thới sẽ trở thành phường trung tâm phát triển du lịch, dịch vụ,… và là tâm điểm thu hút giới đầu tư cùng dân cư từ các vùng lân cận về sinh sống và kinh doanh.

Không quá khi nói rằng, Sun Grand City New An Thoi như một “thành phố thu nhỏ”, đang mang trong mình quy hoạch một khu đô thị mơ ước của Phú Quốc - nơi định hình cho quy hoạch kiểu mẫu của “phường An Thới”, cũng là nơi tạo lập và tiên phong cho xu hướng phát triển đô thị của thành phố Phú Quốc tương lai.

Sự kiện Lễ khai trương công viên Limoni sẽ được diễn ra tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

vào ngày 28/11 tới, chính mở cửa và chào đón cư dân tham quan và trải nghiệm công viên chủ đề lớn nhất tại Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi

Bình luận (0)

Lên đầu trang