Hơn 600 căn hộ dự án Opal Riverside sắp bung hàng

Chủ Nhật, 03/04/2016 16:12

|

(CAO) Ngày 3-4, Tập đoàn Đất Xanh tổ chức lễ khai trương nhà mẫu, bến du thuyền và công viên dự án Opal Riverside, khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn nằm tọa lạc tại đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Dự kiến hơn 600 căn hộ tại dự án này sẽ được phân phối chính thức trên thị trường vào đầu tháng 5-2016 với mức giá từ 1,6 tỷ đồng/căn.

Dự án Opal Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2. Quy mô dự án gồm 3 tháp nhà cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm, 1 tầng gửi xe, 626 căn hộ và 22 căn penhouse. Các căn hộ tại dự án Opal Riverside được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 đến 122m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình.

Rất đông khách hàng quan tâm đến dự án Opal Riverside - Ảnh: Thiên Long

Điểm nổi bật của dự án này nằm bên bờ Sông Sài Gòn thơ mộng, liền kề Quận 2 và bán đảo Thanh Đa. Từ Opal Riverside kết nối nhanh bằng đường bộ, đường thủy tới Q.1, Q.2 chỉ với 10 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút. Ngoài ra, Opal Riverside được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích hiện đại của khu Đông Sài Gòn như: trường Đại học Quốc gia TP.HCM, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông, trung tâm thương mai Pearl Plaza, siêu thị Coopmart, Đại học Luật TP.HCM…

Khu căn hộ resort Opal Riverside đẳng cấp với mật độ xây dựng chỉ 28%, mật độ phủ xanh gần 50%. Ngoài ra, Opal Riverside được thiết kế 35 tiện ích nội khu hiện đại như: bến du thuyền, công viên bên sông, hệ thống vườn trên cao, sân thể thao đa năng, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng y tế, nhà sinh hoạt chung,…

Góp phần làm tăng giá trị của dự án căn hộ resort Opal Riverside là bến du thuyền Opal Riverside. Từ bến du thuyền, du khách có thể kết nối nhanh bằng đường thủy tới Quận 1, Quận 2 thông qua bến Bạch Đằng. Bến du thuyền cũng góp phần phát triển du lịch, những ngày cuối tuần, du khách cũng có thể cùng với người thân khám phá, thưởng ngoạn trên sông Sài Gòn.

Dự án này sẽ cung cấp cho thị trường hơn 600 căn hộ - Ảnh: Thiên Long

Chị Nguyễn Thanh Thủy (SN 1984, ngụ Q. Tân Bình) đến tìm hiểu về dự án qua nhà phân phối Công ty TNHH xây dựng và quản lý bất động sản Trường Phát tỏ ra rất hài lòng với dự án này cho biết “đã tìm hiểu qua nhiều dự án nhưng nơi này chị cảm thấy ưng ý nhất bởi không chỉ hài lòng với chất lượng căn hộ mà quan trọng hơn là không gian sống xung quanh tạo cho chị một cảm giác rất thoải mái với nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám đốc Điều hành, chia sẻ: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng, chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm. Để triển khai dự án resort Opal Riverside, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên Opal Riverside ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang