Rộn ràng đón tết cùng Luxcity

Thứ Năm, 11/08/2016 11:47  | P.V

|

Chủ đầu tư Khu căn hộ cao cấp Luxcity vừa công bố nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hơn 100 căn hộ cuối cùng. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Luxcity trong tháng 8/2016, sẽ tham gia chương trình “Nhận nhà đón Tết” cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Nhận nhà đón Tết – Audi vi vu

Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity, do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư và phát triển, có vị trí chiến lược tại khu Nam Sài Gòn. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng. Với lợi thế về giao thông vượt trội so với các dự án khác trong khu vực, Luxcity nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ… kết nối nhanh với các Quận 1, 2, 4.

Với kinh nghiệm & năng lực triển khai dự án của chủ đầu tư cùng với khả năng thi công tốt của các đối tác như nhà thầu An Phong, tư vấn giám sát quốc tế Apave, dự án Luxcity đang nhanh chóng thi công tới tầng 11 trong tổng số 19 tầng. Như vậy, những cư dân đầu tiên của Luxcity sẽ được nhận bàn giao nhà hoàn thiện vào thời điểm trước tết Nguyên Đán năm 2017, sớm hơn cam kết ban đầu, để sum họp đón Tết cùng gia đình.

Dự án đang trong giai đoạn đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao nhà ngay dịp Tết 2017

Không chỉ đảm bảo về tiến độ thi công, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và mong muốn giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ sang trọng, tiện nghi và cùng đón chào thời khắc thiêng liêng của năm mới bên những người thân yêu, chủ đầu tư Đất Xanh đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo chương trình “Nhận nhà đón Tết”, khách hàng mua căn hộ Luxcity trong tháng 8/2016 sẽ được nhận nhiều ưu đãi như: tặng chỗ để xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm, tặng 90 chỉ vàng Thần Tài may mắn; tặng 50 TV LED 32 inch cho 50 khách hàng giao dịch đầu tiên kể từ ngày khai trương căn hộ mẫu Luxcity. Đặc biệt, tất cả các khách hàng giao dịch thành công căn hộ Luxcity sẽ nhận ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình “Sống tiện nghi, lái Audi” với cơ hội trúng một xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, để hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ, chủ đầu tư Đất Xanh cũng đã ký hợp đồng với ngân hàng Vietinbank để cho vay ưu đãi khi mua Luxcity. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương với số tiền 500 triệu, 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm.

Như vậy, với căn hộ Luxcity, khách hàng mua chưa đầy 6 tháng đã có thể chuyển đến ở ngay trong căn hộ tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp và chào đón năm mới 2017 trong chính căn nhà thân yêu của mình.

An cư trong căn hộ thông minh

Xu hướng chọn căn hộ có không gian sống rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tiện ích nộị, ngoại khu đẳng cấp, hiện đại đáp ứng nhu cầu cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi hằng ngày đã và đang mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi cho khách hàng.

Tại căn hộ Luxcity khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, thác nước nhân tạo, phòng gym, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn tĩnh tâm… sẽ mang đến cho cư dân một không gian thoải mái, trong lành sau một ngày bề bộn lo toan. Bên cạnh đó, với hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất được tích hợp sẵn trong vòng bán kính chưa đầy 1km như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart, FV Hospital, Đại học RMIT, Trường quốc tế Renaissance … sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cuộc sống, học tập, vui chơi hằng ngày cho cư dân Luxcity.

Luxcity có hơn 25 tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho cư dân

Bên trong các căn hộ cũng được thiết kế nội thất theo xu hướng thông minh, linh hoạt, tận dụng tối đa mọi góc nhỏ trong ngôi nhà, tạo không gian rộng thoáng và đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Các phòng trong căn hộ được thiết kế với nội thất theo phong cách hiện đại, không gian mở, đường nét sang trọng, tinh tế luôn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Phòng khách được thiết kế theo xu hướng thông minh, linh hoạt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Đặc biệt, các căn hộ có diện tích từ 65 – 85,2m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế linh hoạt, sang trọng, tối ưu hóa công năng. Phòng khách liên thông với phòng ăn tinh tế làm không gian trở nên rộng thoáng hơn. Giữa bếp và phòng khách được ngăn cách bởi quầy bar mini nhỏ xinh, cá tính, tạo sự kết nối giữa gia chủ và khách tới thăm nhà cũng như gắn kết các thành viên trong gia đình sum họp trò chuyện, thư giãn mỗi khi trở về với gia đình.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, bạn vui lòng liên hệ hotline 097 888 3900 hoặc truy cập website www.luxcity.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang