Second home biển Phan Thiết hấp dẫn người nổi tiếng đầu tư

Thứ Tư, 03/03/2021 14:20

|

(CAO) Như cùng hẹn nhau, một loạt sao Việt ở cả hai miền Bắc - Nam như diễn viên Chi Bảo, hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Tuấn Tú, diễn viên Hồng Đăng… hào hứng chia sẻ lý do chọn ngôi nhà nghỉ dưỡng tại phố biển Phan Thiết nắng ấm.

Sở hữu một ngôi nhà second home ở nơi có cảnh quan đẹp, tiện ích đầy đủ để nghỉ dưỡng và cho thuê là xu hướng thịnh hành từ lâu trên thế giới và hiện nay cũng trở thành nhu cầu thực tế của nhiều người Việt.

Hoa hậu Tiểu Vy là thành viên mới nhất trong dàn sao Việt trở thành chủ sở hữu second home tại vùng biển Tiến Thành ở phía nam thành phố Phan Thiết. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết cô đam mê du lịch, và khu biển này còn khá nguyên sơ kết hợp với rất nhiều tiện ích mới lạ, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Hơn nữa, cô chọn khu nhà second home Florida của NovaWorld Phan Thiet vì sẽ được nhận bàn giao ngay trong tháng 4/2021.

Hoa hậu Tiểu Vy check in tại Biệt thự mẫu Florida bên phố biển Phan Thiết

Tiểu Vy và nhóm bạn thích nhất công viên bãi biển Bikini Beach tại NovaWorld Phan Thiet, khu phố đi bộ và khu sân golf PGA độc quyền nữa. Vy khá hào hứng chờ đến lúc nhận nhà vì biết nhiều anh chị nghệ sĩ cũng sẽ về đây làm hàng xóm”, nàng hậu vui vẻ chia sẻ.

Trước đó không lâu, các nghệ sĩ đến từ Hà Nội là NSND Trung Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền và MC Tuấn Tú cũng đã hẹn nhau đi “tránh đông” ở biển Tiến Thành.

Nữ chính phim “Zippo, Mù tạt và Em” Lã Thanh Huyền thích những nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mát mẻ vào mùa hè và điều quan trọng là đủ ấm áp vào mùa đông để tránh đi cái rét miền Bắc. “Sau một vòng tham quan NovaWorld Phan Thiet, tôi sẽ nghiêm túc nghiên cứu đầu tư căn biệt thự ven biển vì quá ấn tượng với địa thế đồi biển tuyệt đẹp của Dự án và bãi biển dài thơ mộng ở đây”.

MC Tuấn Tú, một nghệ sĩ đã đầu tư khá nhiều các BĐS cho biết second home biển tại NovaWorld Phan Thiet rất đặc biệt: "Dãy biệt thự phong cách Florida thu hút bởi các màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng cùng tầm nhìn biển ngay trước nhà. Đây là nơi lý tưởng để dân Hà Nội nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp. Kinh nghiệm từ thị trường BĐS phía Bắc cho thấy khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh", anh nói.

Đầu tư dự án ven biển cũng là mục đích của diễn viên Hồng Đăng trong năm nay. Sau mỗi dự án phim, anh thường đưa đại gia đình đi dạo biển. Bên cạnh đó, diễn viên cũng thích cảm giác chạy xe phân khối lớn, "phượt" dài ngày trên những cung đường sát biển. "Quy mô dự án lớn hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Ấn tượng nhất là được đặt chân đến sân golf PGA Ocean có tầm nhìn rộng ra biển Phan Thiết do golfer huyền thoại Greg Norman thiết kế. Tôi cũng rất mong chờ được theo dõi các giải golf quốc tế được tổ chức tại đây trong tương lai gần", anh bày tỏ.

Cùng ý kiến với diễn viên Hồng Đăng, diễn viên Chi Bảo qua chuyến tham quan dự án bằng trực thăng đã thốt lên: “Tôi chơi golf đã lâu và đi nhiều sân golf khác nhau, nhưng vị trí sân golf hướng biển thật sự tuyệt vời! Thực sự nóng lòng được trải nghiệm sân golf do huyền thoại Cá Mập Trắng thiết kế riêng cho NovaWorld Phan Thiet”.

Với quy mô 1.000ha, trải dài 7km đường biển và tổng mức đầu tư đến 5 tỷ đô la Mỹ, dự án đang cùng lúc thi công hàng loạt tiện ích du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và chuẩn bị đưa vào vận hành từng phần từ quý I/2021. NovaWorld Phan Thiet cũng giới thiệu đa dạng sản phẩm second home như shophouse, nhà phố, biệt thự biển, biệt thự sân golf, boutique hotel,….

Các căn Biệt thự Florida đầu tiên dự kiến bàn giao từ tháng 03/2021, các tiện ích khu biển như cụm nhà hàng, quảng trường biển cũng sẽ đưa vào vận hành vào mùa hè năm nay; cụm sân golf PGA Ocean và Club-house dự kiến mở cửa đón khách từ tháng 04/2021...

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: cam kết lợi nhuận 39% trong 3 năm sau khi cao tốc hoàn thành; nhận cam kết thuê lại và hỗ trợ lãi suất trong 2 năm cho đến khi cao tốc hoàn thành…

Hotline: 0938 221 226, hoặc truy cập www.novaworldphanthiet.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang