Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh tại Bắc Ninh

Thứ Ba, 06/04/2021 15:34

|

(CAO) Ngày 05/04/2021, Chubb Life Việt Nam chính thức khai trương văn phòng kinh doanh tại Bắc Ninh, tọa lạc tại Tầng 3, Tòa nhà Việt Long, số 30 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Đại diện Ban Giám đốc Chubb Life Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Bắc Ninh

Tiếp tục theo định hướng “công nghệ hóa”, “trẻ trung hóa” của Chubb Life Việt Nam, văn phòng kinh doanh tại Bắc Ninh được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với nhiều trang thiết bị công nghệ tiên tiến. Văn phòng làm việc mới còn được thiết kế với không gian mở nhằm mang đến một trải nghiệm hiện đại, kết nối chủ động, khơi gợi tính sáng tạo cũng như truyền cảm hứng cho Nhân viên và Đội ngũ Kinh doanh trong công việc, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch với Chubb Life Việt Nam.

Văn phòng cũng được trang bị đầy đủ các khu vực chức năng như phòng họp, phòng huấn luyện, đào tạo, khu vực giao dịch khách hàng…, là nơi giúp Nhân viên và Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam làm việc, học tập, huấn luyện cũng như phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Không gian làm việc tại văn phòng kinh doanh mới của Chubb Life Việt Nam tại Bắc Ninh

Bên cạnh các văn phòng kinh doanh đã có tại khu vực miền Bắc, việc khai trương văn phòng tại Bắc Ninh giúp Chubb Life Việt Nam tăng cường sự hiện diện tại các địa phương và đến gần hơn với khách hàng, giúp Đội ngũ Kinh doanh phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời hơn.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2005, thành lập Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) năm 2013. Sau gần 16 năm hoạt động, Công ty không ngừng phát triển danh mục sản phẩm, dịch vụ cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để đem lại nhiều lợi ích ưu việt cho khách hàng. Công ty đang bảo vệ cho 500 nghìn khách hàng Việt thông qua đội ngũ nhân sự vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn và chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp cùng mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang