Kỷ niệm 25 năm thành lập:

Co.opmart - Thương hiệu siêu thị thuần Việt vì người Việt

Thứ Hai, 05/04/2021 08:00

|

(CAO) Trải qua bao thăng trầm của thị trường bán lẻ, phong trào hợp tác xã của TPHCM, đã không ngừng đổi mới, vượt qua khó khăn để nỗ lực vươn lên, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế của thành phố và đất nước. Có một hợp tác xã trong 25 năm qua vẫn kiên định giữ vững bản chất tốt đẹp vì cộng đồng mang thương hiệu Co.opmart.

Hành trình Co.opmart 25 năm, từ đơn độc đến vị trí hàng đầu

Có xuất phát điểm khá khiêm tốn về vốn và kinh nghiệm, ít ai ngờ rằng thương hiệu siêu thị thuần Việt Co.opmart xuất hiện nhỏ nhoi đơn độc cách đây 25 năm giờ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng chục triệu người nội trợ Việt Nam.

Khởi đầu là siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đi vào hoạt động vào năm 1996 tại TPHCM, đến nay Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã phát triển thành công 128 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước và trở thành điểm đến mua sắm tin cậy của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, hệ thống Co.opmart còn có vai trò điều tiết giá cả thị trường quan trọng thông qua việc trở thành hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm,… góp phần điều tiết giá cả thị trường, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Mặc dù là kinh tế tập thể theo mô hình tợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, xem khách hàng là trọng tâm. Việc cập nhật liên tục các xu hướng bán lẻ quốc tế, hiện đại hóa không gian mua sắm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội - môi trường, kết nối tiêu thụ hàng Việt đã giúp Co.opmart thu hẹp khoảng cách với bán lẻ quốc tế và trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng cùng các nhà sản xuất trong nước nồng nhiệt đón nhận.

Co.opmart tuổi 25 tràn đầy sức sống hội nhập

Tuổi 25 tràn đầy sức sống cùng với bản lĩnh trường tồn của một thương hiệu Việt Nam mang đậm tính nhân văn của một tổ chức hợp tác xã, Co.opmart tiếp tục cuộc hành trình vươn tới tầm cao mới, phù hợp với sự chuyển động của nền kinh tế tri thức, đủ sức duy trì ưu thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Người dân ưu chuộng các mặt hàng thực phẩm tại Co.opmart nhờ đảm bảo chất lượng, xuất xứ và giá cả

Tuy áp lực lớn bủa vây bởi các thương hiệu bán lẻ của thế giới đã lần lượt có mặt tại Việt Nam nhưng điều đáng ngạc nhiên là sức nóng của thương hiệu Co.opmart vẫn hầu như không có dâu hiệu hạ nhiệt. Các siêu thị Co.opmart mới vẫn được khai trương đi vào hoạt động rầm rộ, chưa kể hàng loạt mô hình bán lẻ “anh em” của Co.opmart như Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife cũng liên tục chào sân khiến thương hiệu bán lẻ Việt chủ quản là Saigon Co.op vẫn trụ vững vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và là đối trọng đáng gờm cùa khối ngoại.

Đây sẽ là cột mốc đánh dấu một chặng đường đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt vì người Việt hàng đầu Việt Nam, Co.opmart sẽ triển khai thực hiện nhiều hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, vừa để tri ân khách hàng, đối tác, vừa để tạo sức lan tỏa gắn kết, từ đó tạo sức bật mới cho cả bán lẻ lẫn sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập.

Hệ thống Co.opmart giảm giá mạnh hơn 2.500 sản phẩm tri ân khách hàng

Nổi bật là chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm. Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại của một số mặt hàng. Chương trình nhân 6 số điểm, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác. Chương trình giảm giá các mặt hàng thủy hải sản như cá thu, cá basa, cá hường, cá lóc, cá bạc má, cá chẽm, … và các loại trái cây giảm giá trung bình 25%.

Các mặt hàng bàn ủi, quạt máy, bếp điện, lẩu điện, bếp gas, …. cũng được giảm giá từ 30% đến hơn 40%. Riêng những khách hàng là thành viên còn được giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng nước ép trái cây Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Ducht Lady, nước giặt Omo, nước giặt Ariel, kem đánh răng P/S, khăn tắm, chăn grap cao cấp, .. (Xem chi tiết tại http://www.co-opmart.com.vn/ hoặc tại siêu thị)

Bình luận (0)

Lên đầu trang