Siêu thị Co.opmart Chu Văn An hoạt động bình thường và đang khuyến mãi Tết

Thứ Sáu, 05/02/2021 10:52

|

(CAO) Trái với tin đồn lan truyền trên một số diễn đàn, chiều 4/2/2021 chúng tôi có mặt tại siêu thị Co.opmart Chu Văn An tại cao ốc Đất Phương Nam, số 241A Chu Văn An, P.12, Q.Bình Thạnh, TPHCM thì thấy không khí mua sắm diễn ra bình thường.

Đại diện siêu thị cho biết từ hôm nay đã bắt đầu mở cửa phục vụ người dân mua sắm tết từ 7 giờ sáng đến tận 23 giờ đêm để phần nào giãn tần suất tập trung đông người.

Siêu thị Co.opmart Chu Văn An cũng khuyến khích người dân đặt hàng qua điện thoại sẽ được siêu thị giao hàng tận nhà để hạn chế tối đa việc tụ tập đông người. Bên cạnh đó, siêu thị luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa thiết yếu cung cấp cho thị trường, tăng trữ lượng hàng hóa cao hơn so với năm trước để sẵn sàng cung ứng suất ăn, nhu yếu phẩm cho dân cư và các khu vực khi cần.

Siêu thị cũng đã tiến hành khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất, trang bị khẩu trang, nón bảo hộ chống dịch cho toàn bộ nhân viên, thường xuyên đo thân nhiệt, bố trí nước rửa tay diệt khuẩn khắp siêu thị; khuyến khích giữ khoảng cách khi mua sắm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả khách và nhân viên.

Với thông báo này, người dân có thể an tâm mua sắm mà không lo bị thiếu lương thực và hàng hóa thiết yếu trong thời gian tới.

Hiện tại siêu thị Co.opmart Chu Văn An, các ngày cuối tuần từ thứ 5 đến chủ nhật đều có chương trình giảm giá sốc, siêu ưu đãi, giảm giá tận gốc, mua nhiều ưu đãi lớn khiến các mặt hàng này giảm giá sâu, giúp người dân mua sắm tiết kiệm được hơn 50% chi tiêu thông thường và hàng hóa rất phong phú để lựa chọn. Kèm theo đó còn có các hoạt động khuyến mãi như tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao, tặng phiếu quà tặng… cũng sẽ được tổ chức liên tục để tăng quyền lợi cho khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang