Cơn sốt nhắn tin "Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu"

Thứ Sáu, 18/05/2018 15:03

|

(CAO) Với cách thức được xem là “dễ chơi, dễ trúng” nên chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” đang thu hút rất nhiều người tham gia.

Mỗi ngày sẽ có 04 giải 10 triệu đồng, bên cạnh đó là “cơn mưa” 300 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 ngàn đồng và hàng nghìn chai sản phẩm. Nhiều khách hàng đã trúng thưởng liên tiếp khi tham gia chương trình.

Trong những ngày này, hầu như ở khắp mọi nơi từ trong nhà, đến các quán nước vỉa hè đều có thể dễ dàng bắt gặp các khách hàng hào hứng nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”.

Khách hàng Hoàng Phúc cho biết “hầu như năm nào vào dịp hè tôi cũng đều tham gia chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát, năm nay thấy số lượng giải thưởng nhiều nên hy vọng sẽ may mắn”.

Nhiều bạn trẻ hào hứng tìm cơ hội may mắn sau các nhãn chai

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương (37 tuổi), hiện đang làm việc cho một công ty ở phường An Thạnh, Thuận An (Bình Dương) đã may mắn trúng 2 giải 10 triệu trong 2 lần quay số khác nhau.

Chị cho biết vào đầu tháng 4, chị có mua một thùng Trà Xanh Không Độ về nhà uống, thấy trên nhãn chai có chương trình trúng thưởng “4 giải 10 triệu” nên nhắn tin tham gia thử vận may.

Chị Phương đã 2 lần trúng giải thưởng 10 triệu đồng

Thấy chương trình quá hấp dẫn và dễ trúng nên chị Phương tiếp tục mua thêm các sản phẩm về uống và tham gia nhắn tin quay số. Không những thế chị còn tích cực kêu gọi bạn bè và người thân tham gia.

Chị Phương chia sẻ:“cứ nghĩ mình chỉ may mắn một lần thôi, chứ không có cơ hội lần thứ hai đâu, nếu trúng được chiếc thẻ cào điện thoại là vui rồi, không ngờ sau một tháng lại trúng thưởng tiếp 10 triệu đồng nữa. Cả gia đình vui mừng lắm, bạn bè ở chỗ làm ai cũng bất ngờ khi tôi trúng tới 2 giải 10 triệu”.

Hàng nghìn mã số thẻ cào điện thoại cũng đã có chủ nhân

Cũng trong chương trình khuyến mãi hè này, nhiều khách hàng cũng đã liên tiếp trúng thưởng thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng. Chị Hoàng Kim (quận Bình Thạnh) chia sẻ “mặc dù chỉ trúng thẻ cào điện thoại 50 nghìn thôi nhưng thấy rất vui, bởi vì trước giờ có tham gia dự thưởng nhiều chương trình nhưng chưa bao giờ trúng cả”.

Để tham gia quay số, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.

Chương trình sẽ tiếp tục đến hết ngày 30/6/2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang