Hàng Tết đã sẵn sàng

Thứ Sáu, 21/12/2018 07:24  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Theo thông tin từ Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ chủ lực là Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong hơn 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỉ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước.

Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5% đến 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 15% - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống được ưa chuộng dịp tết gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và nước giải khát, bia.

Để đảm bảo chất lượng hàng hóa, Saigon Co.op cũng đã có kế hoạch tăng cường tần suất kiểm soát chất lượng hàng hóa lên từ 5 đến 10 lần so với tháng kinh doanh thông thường, đặc biệt là nhóm thực phẩm tết.

Bên cạnh chương trình bình ổn giá, , một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5% - 10% so với các mặt hàng cùng loại và dự kiến trong những ngày cận Tết.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực là ưu tiên hàng đầu của hệ thống siêu thị Saigon Co.op

Hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, HTVCo.op, Sense City của Saigon Co.op sẽ đồng loạt giảm giá hàng tết sớm từ trước 2 tháng so với Tết. Theo đó, từ 06/12/2019 đến Tết, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op bắt đầu luân phiên giảm giá mạnh cho 10.000 sản phẩm theo thứ tự ưu tiên sản phẩm vệ sinh và trang trí nhà cửa, sản phẩm chăm sóc cá nhân, hàng thời trang, giỏ quà tết, các loại thực phẩm ngâm, mứt và gia vị, cận tết là lạp xưởng, trái cây, thịt kho hột vịt, bánh chưng, mâm cỗ Tết.

Bên cạnh việc chú trọng tạo nguồn hàng, việc phát triển mạng lưới cũng được Saigon Co.op tập trung thực hiện nhằm phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý, đặc biệt là hàng Việt, đến tận tay người tiêu dùng.

Chỉ trong 2 tuần cuối cùng của năm 2018, đã có 4 Co.opmart, 1 Co.opXtra, hơn 10 cửa hàng Co.op Food và Cheers đua nhau khai trương. Tính đến thời điểm này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã vượt con số hơn 100 siêu thị trên tổng cộng hơn 600 điểm bán và ước tính đón hơn 1 triệu lượt khách hàng tham quan mua sắm mỗi ngày.

250 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa phục vụ Tết

Hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến trong thời gian Tết Kỷ Hợi sẽ tổ chức khoảng 250 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp – khu chế xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương có Co.opmart trú đóng.

Co.opmart và Co.opXtra tặng quà tết cho khách hàng

Từ ngày đầu tháng 12/2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước bắt đầu tặng quà tết cho người tiêu dùng có tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart ở cấp độ bạc, vàng và bạch kim. Thành phần quà tặng năm nay được đánh giá là rất thiết thực, chủng loại quà tặng khá phong phú và đặc biệt có tặng phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.

Khách hàng ở cấp độ Bạc sẽ được nhận trực tiếp 300 điểm thưởng vào tài khoản.

Đối với cấp độ Vàng, khách hàng có thể chọn quà tết là đèn lồng trượt hoặc bộ đồ dùng nhà tắm đa năng 4 món của Nhật Bản gồm 2 ly có tay cầm, hộp đựng bàn chải và kem đánh răng, hộp đựng xà bông.

Riêng cấp độ Bạch Kim, khách hàng sẽ được nhận một bộ nồi sứ và 6 chén hoa văn cao cấp chịu nhiệt cao, thiết kế tinh xảo.

Các cấp độ Vàng và Bạch kim còn được nhận thêm thiệp tết và 3 xấp bao lì xì tết xinh xắn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang