Lễ hội mua sắm Đỏ, khách hàng đổ xô tới Vincom “săn sale”

Thứ Hai, 06/07/2020 10:56

|

(CAO) Hàng nghìn lượt khách đã có mặt từ sớm tại các TTTM Vincom trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Đỏ để có cơ hội sở hữu các mặt hàng giảm sốc với mức ưu đãi chưa từng có lên đến 100%.

Tiên phong hưởng ứng phát động của Bộ Công Thương về Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia Vietnam Grand Sale 2020, lần đầu tiên, hơn 2500 gian hàng tại Vincom đồng loạt mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng lớn trong nước và quốc tế.

Không còn là dịp mua sắm đơn thuần, Lễ hội mua sắm Đỏ năm nay đã trở thành đại tiệc mua sắm thực sự đối với khách hàng mọi lứa tuổi, nơi họ được thỏa sức săn những món đồ trong mơ với mức giá "hời" nhất từ trước đến nay.

Nhiều khách hàng đã có mặt ngay từ khi TTTM mở cửa để săn hàng giảm giá
Tràn ngập sắc đỏ của các bảng biển ưu đãi giảm sâu của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, H&M, Mango, Pedro, GAP, Old Navy, Aldo, Geox, LYN…

Theo ghi nhận, ngay từ khi vừa mở cửa, lượng người đổ về Vincom Center Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) ngày một đông.

Tôi cảm thấy không khí mua sắm bây giờ còn có phần nhộn nhịp hơn Black Friday. Lễ hội năm nay còn có nhiều khuyến mại hơn cả năm ngoái, chúng tôi cũng dễ chọn mua quần áo mới cho mùa hè, thay vì phải chờ sale lúc hết mùa hay dịp cuối năm.”, chị Minh Thu (TP.HCM) cho biết.

Dù khá sốt ruột nhưng ai cũng xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt mình, không xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy.
Khách hàng là những người “thu hoạch” nhiều nhất trong ngày sale đầu tiên.

Tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội), nhiều khách hàng hồ hởi ra về sau khi sắm được những "chiến lợi phẩm" ưng ý ngay trong buổi sáng đầu tiên diễn ra chương trình. Anh Lê Cường chia sẻ: “Tôi cùng vợ ăn sáng xong rồi vội qua đây luôn. Chưa bao giờ thấy ưu đãi ở Vincom lớn như năm nay, dù khá đông nhưng vợ chồng tôi cũng phải cố mua sắm không thì lại tiếc”.

Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020 được cho là sự kiện mua sắm lớn chưa từng có khi thu hút được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ mua sắm trên cả nước.

Trong 2 dịp cuối tuần 04-05 và 11-12.07, khách hàng tới Vincom còn có thể tham gia miễn phí các trò chơi dân gian được cải biên độc đáo như Ô Ăn Sale, Bịt Mắt Bắt Sale, đem tới cơ hội trúng thưởng hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, tối ngày hôm nay (04/07), chàng ca sĩ Isaac điển trai sẽ xuất hiện tại “Sự kiện phát động Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale” làm "nóng" thêm không khí săn sale tại Vincom Center Landmark 81 - địa điểm vinh dự đạt giải Trung tâm thương mại tốt nhất thế giới.

Vincom Shopping Tour - Loạt xe bus 2 tầng nổi bật diễu hành qua các điểm công cộng để đưa đón khách hàng tới TTTM mua sắm miễn phí vào 2 ngày 04 - 05/07.

Bắt đầu vào ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7, Lễ hội mua sắm Đỏ là sự kiện thường niên của Vincom đã được tổ chức từ năm 2019. Năm nay, với hơn 2.500 gian hàng trên toàn hệ thống đồng loạt giảm giá sâu, Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020 được đánh giá là chương trình khuyến mại có quy mô ‘khủng nhất’ trong năm, cơ hội vàng không thể bỏ lỡ của các “chuyên gia săn sale”.

Từ ngày 04/7 đến hết ngày 12/7/2020, khách hàng mua sắm có hoá đơn trị giá từ 1.500.000VNĐ tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall và từ 800.000VNĐ tại các Vincom Plaza, Vincom+ trên toàn quốc sẽ được nhận 01 phiếu bốc thăm với cơ hội trúng những Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl và vui chơi thoả thích tại VinWonders - thiên đường giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://vincom.com.vn/ | https://bit.ly/RedSaleVC

Bình luận (0)

Lên đầu trang