Lazada ra mắt Lazmall

Thứ Tư, 05/09/2018 08:55  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 4/9, tại TPHCM, Lazada Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt Lazmall – kênh mua sắm mới.

Với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh và mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng, từ ngày 9/9/2018, Lazmall chính thức có mặt, góp phần hoàn thiện hoá hệ thống mua hàng trực tuyến của Lazada.

Thông qua sự kiện này, Lazada cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên (áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội). LazMall còn có chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng.

Khách mời trải nghiệm mua sắm cùng ứng dụng Lazmall

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để chào đón sự ra đời của Lazmall. Chuỗi sự kiện khuyến mại trên Lazmall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/9 đến ngày 8/9 và vào ngày 9/9 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Ngoài ra, Lazada còn có 3 ngày vàng khởi động 06-08/9, là cơ hội để người tiêu dùng săn những sản phẩm  với mức ưu đãi thuộc các ngành hàng điện tử, thời trang, làm đẹp, mẹ và bé.

Bà Nguyễn Thanh Thủy thông tin trong buổi họp báo.

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng, trong việc mang đến những thương hiệu cho khách hàng Việt Nam. LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang