Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Thứ Ba, 03/10/2017 16:12

|

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, đáp ứng được sự tin tưởng, hợp tác của khách hàng, sáng ngày 29-9-2017, tại Hà Nội, Agribank chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với số tổng đài 1900558818.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Dịch vụ chăm sóc khách hàng giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với hoạt động của ngân hàng, nhất là khi các ngân hàng đều phân phối những sản phẩm dịch vụ tương đồng. Chính vì thế, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố đóng vai trò quyết định tác động đến sự lựa chọn của khách hàng.

Ông Phạm Đức Ân – Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại buổi lễ

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, Agribank chính thức thành lập Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và của Agribank; trực tiếp thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; tham gia nghiên cứu khảo sát thị trường; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank thông qua các kênh của Trung tâm. Với hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.

Khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900558818 sẽ được tư vấn, trợ giúp về việc sử dụng các dịch vụ của Agribank, bao gồm: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng, ông Phạm Đức Ấn - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên cho biết, việc thành lập và khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng là dấu mốc quan trọng trong 30 năm xây dựng và trưởng thành của Agribank, thể hiện quyết tâm chính trị và định hướng chiến lược của Agribank với công tác này. Đồng thời cũng là đáp ứng nguyện vọng và mong muốn của lãnh đạo và người lao động của Agribank qua nhiều thế hệ. Trên tinh thần đó, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, mang hết khả năng, kiến thức của mình và ra sức học tập trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao thực hiện công tác chăm sóc hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank tới khách hàng một cách hiệu quả góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của Agribank.

Agribank hiện là NHTM do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống TCTD với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch tại khắp mọi vùng miền, thôn bản, huyện đảo của đất nước. Đến 31-8-2017, Agribank có tổng tài sản vượt trên 1 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn trên 983.000 tỷ đồng, tổng dư nợ trên 791.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm trên 73%/tổng dư nợ và chiếm trên 50% thị phần tín dụng của ngành Ngân hàng đầu tư lĩnh vực này. Với khoảng 16 triệu khách hàng sử dụng trên 200 sản phẩm, dịch vu, Agribank được ghi nhận là TCTD có nhiều đóng góp tích cực đối với quá trình hình thành và phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang