Ra mắt thẻ đồng hương thương hiệu ABBANK- EVN

Thứ Ba, 22/08/2017 08:24  | PV

|

Ngày 21/8/2017, tại Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã phối hợp với Công ty Điện lực Lạng Sơn (EVN – Lạng Sơn) tổ chức Lễ ra mắt Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK – EVN Lạng Sơn.

Với sự kiện này, ABBANK chính thức là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt Thẻ Đồng thương hiệu với EVN. Điều này khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, phát triển giữa EVN và ABBANK đồng thời, khẳng định niềm tin của EVN đối với những hoạt động hướng tới động đồng, an toàn và hiệu quả của Ngân hàng TMCP An Bình. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong việc phát triển dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi mà ABBANK mang đến cho khách hàng nói chung và khách hàng EVN nói riêng.

EVN là Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng Việt Nam và khu vực. Bên cạnh đó, EVN còn vững mạnh trong các lĩnh vực khác như giáo dục, viễn thông, tài chính ngân hàng… Suốt nhiều thập kỷ qua, EVN đã trở thành thương hiệu quen thuộc, uy tín với mọi đối tượng khách hàng khi cung cấp những sản phẩm dịch vụ tiện ích, đa dạng đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp điện năng. EVN coi tinh thần đoàn kết, hợp tác và lao động sáng tạo là nguồn sức mạnh tổng hợp để đạt được các mục tiêu đề ra.

Xuất phát từ sự tương đồng trong triết lý kinh doanh, đồng thời mong muốn mang tới cho khách hàng Việt cơ hội sử dụng năng lượng điện và các dịch vụ của EVN hiệu quả, tiết kiệm nhất, ABBANK và EVN Lạng Sơn đã ký kết hợp tác và cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu được sử dụng linh hoạt trên cả hai hệ thống.

Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK và EVN Lạng Sơn là sự tích hợp quyền lợi giữa thẻ thành viên của hệ thống EVN và thẻ thanh toán nội địa của ABBANK. Đây là thẻ khách hàng EVN, lưu giữ thông tin khách hàng và tra cứu hoá đơn sử dụng điện và cũng là thẻ ATM thông minh, giúp khách hàng có thể quản lý, thanh toán trực tiếp hoá đơn tiền điện trên tài khoản ngân hàng tại ABBANK thông qua: Tất cả các điểm thu tiền điện của Điện lực; Tất cả các điểm thu tiền điện của ABBANK; Trên hệ thống máy ATM, Ngân hàng điện tử của ABBANK. Đối tượng phát hành của thẻ đồng thương hiệu ABBANK –EVN Lạng Sơn là tất cả khách hàng cá nhân phát sinh giao dịch trên hệ thống EVN và chưa có tài khoản thanh toán tại ABBANK. Khách hàng được miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ và phí sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tại ABBANK.

Thẻ Đồng thương hiệu là nỗ lực của hai đơn vị nhằm gia tăng lợi ích, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đồng thời thiết thực hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt. Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại của ABBANK như thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tài khoản game…Đồng thời, chủ thẻ cũng được hưởng các quyền lợi từ chương trình ưu đãi hấp dẫn từ EVN như khuyến mại, mua hàng giá ưu đãi…

Bình luận (0)

Lên đầu trang