Agribank triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn quốc

Thứ Ba, 28/04/2020 09:05

|

(CAO) Sáng 25/4, Agribank đã tổ chức hội nghị trực tuyến tại 178 điểm cầu từ trụ sở chính tới các chi nhánh cấp tỉnh, thành phố, huyện trong toàn hệ thống nhằm triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã triển khai kịp thời, đồng bộ, thực chất các giải pháp cơ cấu lại khoản vay, miễn giảm lãi, phí, cho vay mới với gói tín dụng 100.000 tỷ đồng ưu đãi giảm lãi suất tới 2,5%/năm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Bên cạnh đó, Agribank luôn tiên phong, tích cực trong công tác an sinh xã hội.

Xác định tình hình dịch bệnh còn diễn biến kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống của người dân, tác động tiêu cực nền kinh tế trong nước, hội đồng thành viên, ban điều hành Agribank đã quán triệt các đơn vị, chi nhánh trong toàn hệ thống tiếp tục triển khai nghiêm túc các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với phương châm “Khẩn trương - Chặt chẽ - Đúng đối tượng”; chủ động xây dựng phương án ứng phó trước kịch bản tác động của dịch bệnh, đảm bảo hoạt động thông suốt, đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng số, ngân hàng điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt nhằm cung ứng kịp thời nhu cầu về vốn và các dịch vụ ngân hàng tới người dân, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang