HDBank khai trương trụ sở mới hai điểm giao dịch tại TP.HCM

Thứ Ba, 10/09/2019 15:34

|

(CAO) Trong những ngày đầu tháng 9, HDBank chính thức khai trương trụ sở mới của HDBank Thủ Đức và HDBank Phước Long lần lượt tại số 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức và 274 - 276 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9.

HDBank Thủ Đức và HDBank Phước Long là hai điểm giao dịch có thâm niên hoạt động trên 10 năm của HDBank nằm trong khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc TPHCM.

HDBank Phước Long
HDBank Thủ Đức

Hai đơn vị chuyển về địa điểm mới, tọa lạc trên các trục đường sầm uất, năng động nhất khu vực Thủ Đức và Quận 9. Với cơ sở hạ tầng tương đối tốt, mật độ dân số đông cùng các nhà máy thuộc các tập đoàn lớn tập trung, tạo nên cơ sở thuận lợi cho các hoạt động của HDBank Thủ Đức và HDBank Phước Long trong thời gian tới.

Tại địa điểm hoạt động mới, hai đơn vị tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như dịch vụ tiền gửi, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế, phát hành thẻ…

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, HDBank Thủ Đức, HDBank Phước Long dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các vị khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng, HDBank luôn chú trọng đến việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hạ tầng công nghệ thông tin kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống.

Những điểm giao dịch mới của HDBank đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại, các sản phẩm tiết kiệm đa dạng, kỳ hạn linh hoạt, với mức lãi suất tốt nhất và nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng; đồng thời đáp ứng nhu cầu hỗ trợ vốn cho cá nhân, doanh nghiệp và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang