Nam A Bank tiếp tục thành lập thêm 4 chi nhánh

Thứ Bảy, 23/11/2019 10:34

|

(CAO) Nam A Bank vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chấp thuận thành lập thêm 4 chi nhánh nhằm tiếp tục “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm.

Sự kiện này cũng là minh chứng khẳng định phát triển bền vững, ổn định và bứt phá của Nam A Bank trên thị trường tài chính ngân hàng.

Cụ thể, công văn số 8713 ngày 07/11/2019 của NHNN Việt Nam chấp thuận Nam A Bank thành lập 4 chi nhánh tại các tỉnh: Nghệ An, Bạc Liêu, Đồng Tháp và Bình Thuận. Nam A Bank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động đối với các chi nhánh đã được chấp thuận. Đồng thời, các chi nhánh này sẽ được khai trương hoạt động trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày NHNN ký văn bản chấp thuận.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

Việc thành lập thêm 4 chi nhánh trên sẽ giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương. Đây cũng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho hoạt động uy tín, hiệu quả của Ngân hàng và hứa hẹn sự bứt phá mới của Nam A Bank trong giai đoạn tới.

Thực tế, để được NHNN chấp thuận chủ trương thành lập các đơn vị kinh doanh mới, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả…

Trước đó, Ngân hàng cũng vừa hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới khi đưa vào hoạt động 35 đơn vị kinh doanh theo chủ trương đã được NHNN Việt Nam phê duyệt vào tháng 10 năm 2018.

Có thể nói, Nam A Bank là đơn vị duy nhất trong 2 năm trở lại đây (năm 2018 và năm 2019) được NHNN liên tiếp chấp thuận mở rộng hàng loạt địa điểm kinh doanh, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh, thành trọng điểm từ Bắc đến Nam. Chỉ tính trong năm 2019, Ngân hàng đã mở rộng thêm ½ tổng số lượng mạng lưới hiện có trước đó.

Như vậy, so với những ngày đầu hoạt động (năm 1992), Nam A Bank chỉ có một số chi nhánh thì đến nay đã lan tỏa khắp các tỉnh thành trọng điểm với hơn 100 đơn vị kinh doanh, tổng tài sản đạt 87.820 tỷ đồng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Hoạt động kinh doanh uy tín, ổn định của Nam A Bank trên thị trường tài chính đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của NHNN và đông đảo khách hàng. Để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng gia tăng, Nam A Bank tiếp tục đưa vào hoạt động hàng loạt điểm mới. Song song đó, Nam A Bank cũng luôn chú trọng đầu tư, phát triển các đơn vị kinh doanh theo mô hình chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao với thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, không gian nhiều cây xanh… để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng

Song song với mở rộng mạng lưới, Nam A Bank đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại giúp khách hàng của Nam A Bank có thể giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn chỉ trong vài giây. Đồng thời, giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và tiết giảm nhiều chi phí hoạt động cho Ngân hàng.

Với kinh nghiệm, nền tảng có sẵn trong 27 năm xây dựng và phát triển, cộng với việc phát huy nội lực để tạo ra những đột phá trong công nghệ và sự tin tưởng, ủng hộ của NHNN cũng như khách hàng, Nam A Bank tự tin tiếp tục có những bứt phá trong thời gian tới, góp phần sớm hiện thực hóa các mục tiêu của tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018-2020).

Bình luận (0)

Lên đầu trang