Nam A Bank tri ân quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Năm, 19/11/2020 08:19

|

(CAO) Với gói ưu đãi “Happy Teacher”, tất cả khách hàng là thầy cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục sẽ được Nam A Bank ưu đãi lãi suất vay lên đến 2%/năm, không yêu cầu tài sản đảm bảo, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

“Happy Teacher” là gói vay ưu đãi được Nam A Bank triển khai trên toàn hệ thống, áp dụng cho khách hàng là CBNV đang công tác chính thức tại các trường công lập, cơ sở giáo dục dân lập và tư thục. Theo đó, khách hàng sẽ được vay vốn tiêu dùng tối đa 300 triệu đồng, ân hạn gốc lên đến 6 tháng. Đây cũng là chương trình đặc biệt riêng để tri ân Quý thầy cô, mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

Không chỉ đồng hành cùng các thầy cô giáo, Nam A Bank còn đặc biệt quan tâm đến hoạt động giáo dục Việt Nam. Cụ thể, Ngân hàng đang triển khai chương trình “Happy Education”, mang đến gói hỗ trợ đặc biệt cho các cơ sở giáo dục, trường học, cán bộ nhân viên ngành giáo dục, học sinh – sinh viên và phụ huynh, đặc biệt là sau dịch Covid-19.

Theo đó, trường học sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn về tài khoản thanh toán, gói vay, thẻ, chi lương, thấu chi tài khoản, các chương trình tài trợ cơ sở vật chất/công cụ giảng dạy…; CBNV trường học sẽ được các ưu đãi về lãi suất cho vay, dịch vụ tài khoản, thẻ tín dụng…; đặc biệt học sinh – sinh viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ tài khoản, và các khoản hỗ trợ tài chính, gói học bổng từ Nam A Bank…

Đồng thời, Ngân hàng còn tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng, thực tập cho sinh viên các trường có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Ngân hàng.

Giáo dục là một trong những lĩnh vực được Nam A Bank đặc biệt quan tâm, những năm gần đây, Ngân hàng liên tục đồng hành và triển khai nhiều chương trình từ phát triển kinh doanh có gắn kết với hoạt động cộng đồng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với các chương trình dành riêng cho Quý thầy cô và ngành giáo dục nói chung, Nam A Bank mong muốn thể hiện sự trân trọng đến những người ươm mầm tri thức cũng như đồng hành cùng ngành giáo dục trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19”, Đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Bên cạnh đó, hiện Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, không những dành cho thầy cô giáo mà còn dành cho tất cả các khách hàng. Cụ thể, với chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Mở lối đón xế vàng”, từ nay đến hết 19/01/2021, khi khách hàng giao dịch, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi cùng các giải thưởng giá trị như xe Vinfast Lux A2, xe máy Vespa, iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, máy tính bảng, robot hút bụi…

Cũng trong dịp đặc biệt này, Nam A Bank không quên dành tặng những ưu đãi về ăn uống, làm đẹp… để Quý thầy cô tận hưởng một ngày lễ thật trọn vẹn đến từ thẻ tín dụng Nam A Bank.

Cùng Nam A Bank tri ân thầy cô với những lời chúc ý nghĩa cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hòa cùng không khí chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, Nam A Bank đã cùng sinh viên các trường đại học khắp cả nước như trường Đại học Công nghiệp, Đại học Ngân hàng, Đại học Mở TP HCM, Đại học Nông Lâm… gửi lời tri ân ý nghĩa đến các thầy cô giáo đã có những đóng góp công lao to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang