Roadshow xuyên Việt - cùng BIDV kết nối triệu trái tim Việt Nam

Thứ Ba, 08/01/2019 09:07

|

(CAO) “Hạnh phúc không phải là một đích đến mà là cả chặng đường”. Nhằm lan tỏa niềm vui, may mắn và hạnh phúc đến với các khách hàng trên mọi miền đất nước, hướng tới năm mới Kỷ Hợi 2019, BIDV triển khai chương trình Roadshow xuyên Việt – Kết nối triệu trái tim và chương trình ưu đãi Hành trình Tết yêu thương từ nay đến 18/01/2019.

Là chương trình ưu đãi có quy mô và tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của BIDV, Hành trình Tết yêu thương 2019 dành tặng khách hàng tham gia chương trình nhiều cơ hội trúng thưởng tại nhiều dòng sản phẩm dịch vụ, bao gồm: Tiền gửi có kỳ hạn, Nhận tiền kiều hối (Western Union, Swift), BIDV SmartBanking, Thẻ (nội địa, quốc tế), Tiền gửi Online…

Cơ cấu giải thưởng đa dạng, linh hoạt, nhiều cơ hội trúng thưởng và giá trị giải thưởng cao, hấp dẫn. Có thể kể đến như: ô tô Huyndai Accent trị giá 500 triệu đồng/giải, bộ đôi xe đạp thể thao Giant kèm phụ kiện Garmin trị giá 200 triệu đồng/giải, thẻ cào may mắn, quà tặng ngay thời điểm giao dịch….

Roadshow xuyên Việt - Cùng BIDV kết nối triệu trái tim Việt Nam

Đặc biệt, trong không khí rộn ràng chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, BIDV triển khai chương trình Tháng vàng ưu đãi với nhiều hình thức quay số hấp dẫn, cơ cấu giải thưởng được xét tới từng chi nhánh trên từng khu vực địa bàn của 188 chi nhánh BIDV trên toàn quốc. Trong tháng vàng ưu đãi (từ 17/12/2018 đến 18/01/2019), mỗi khách hàng được tham gia 2 hình thức ưu đãi và 04 cơ hội trúng thưởng khi thực hiện giao dịch tại các chi nhánh của BIDV trên toàn quốc, chi tiết chương trình tại đây.

Các hoạt động sự kiện được BIDV triển khai đồng bộ và liên tục tại các cụm địa bàn chi nhánh BIDV trên toàn quốc. Các hoạt động sự kiện chính như sau:

1. Quay số theo theo chi nhánh và theo khu vực:

Khách hàng thực hiện một trong các giao dịch tiền gửi có kỳ hạn từ 06 tháng trở lên; Nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union/ Swift từ 200 USD hoặc quy đổi tương đương; Đăng ký tại quầy và giao dịch có phí trên BIDV SmartBanking có 2 cơ hội tham gia quay số (quay số theo chi nhánh và quay số theo khu vực) trúng thưởng 10 lượng vàng SJC 9999 và hàng trăm giải may mắn trị giá 2,000,000 đồng/giải.

Thời gian tổ chức quay số tại từng khu vực như sau:

2. Roadshow xuyên Việt – Kết nối triệu trái tim:

Hành trình Roadshow xuyên Việt – Kết nối triệu trái tim của BIDV bắt đầu từ ngày 17/12/2018 qua 24 tỉnh, thành phố thuộc 8 cụm khu vực trên toàn quốc. Lịch trình Roadshow như sau:

Đoàn Roadshow xuyên Việt của BIDV vẫn đang tiếp tục trên những con đường để Hành trình Tết yêu thương đến với mọi khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Hãy theo dõi lịch trình dừng chân của đoàn Roadshow được cập nhật liên tục tại file đính kèm để cùng BIDV kết nối triệu trái tim Việt Nam.

Quý khách vui lòng truy cập website http://bidv.com.vn/uudai/ để cập nhật các ưu đãi sản phẩm dịch vụ mới nhất dành cho khách hàng cá nhân của BIDV.

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247

Được sự tin tưởng của khách hàng, BIDV vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2018) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu Biểu nhất 3 năm liên tiếp 2016, 2017 & 2018 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang