Thỏa sức mua sắm cuối năm nhờ ưu đãi vay tiêu dùng

Thứ Sáu, 14/12/2018 14:21  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Từ nay đến hết 04/02/2019 (tức 30 Tết) khách hàng khi mua trả góp các dòng xe đang bán chạy của Yamaha sẽ được nhận ưu đãi từ HD SAISON: lãi suất chỉ từ 0,79% hoặc tặng tiền lên tới 2 triệu đồng.

Cứ đến dịp cuối năm là nhu cầu mua sắm của người dân lại tăng cao, đặc biệt là mua các sản phẩm điện máy gia dụng cho gia đình hoặc mua sắm xe máy mới để đón Tết và phục vụ nhu cầu đi lại của cá nhân. Mùa mua sắm cuối năm càng thêm rộn ràng khi các công ty tài chính như HD SAISON triển khai hàng loạt ưu đãi cho khách hàng vay tiêu dùng.

Từ ngày 12/12/2018 đến 04/02/2019, khách hàng khi mua trả góp xe máy Yamaha Exciter, Sirius, Jupiter, Janus hoặc Acruzo qua HD SAISON được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79%/tháng hoặc có cđược hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng.

Khách hàng vay tiêu dùng với HD SAISON không cần thế chấp tài sản, chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân, bằng lái (hoặc sổ hộ khẩu) và một số giấy tờ cơ bản khác. Thời hạn vay kéo dài tới 2 năm (mức lãi suất không đổi trong suốt thời hạn vay).

Cũng trong thời gian này, khách hàng khi vay tiêu dùng với HD SAISON để mua các dòng xe Honda đang bán chạy trên thị trường như Air Blade, Vision, Lead, Winner, Blade, Wave Alpha và Wave RSX cũng nhận được ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,79% và không cần trả trước.

Bên cạnh đó, dành riêng cho những người hâm mộ xe Piaggio, HD SAISON ưu đãi lãi suất chỉ 0% cho các mẫu xe Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Piaggio Liberty và Piaggio Medley.

Cuối năm cũng là thời điểm các thầy cô, cán bộ ngành giáo dục nhận được nhiều sự tri ân và tôn vinh vì những cống hiến trong suốt một năm cho sự nghiệp “đưa đò sang sông”. HD SAISON dành riêng ưu đãi đặc biệt cho các thầy cô, cán bộ đang công tác tại các trường học trên cả nước. Đó là mức lãi suất 1.09% áp dụng cho tất cả các sản phẩm xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, laptop, máy tính bảng từ nay đến ngày 31/12/2018.

Thủ tục rất đơn giản, không cần thế chấp tài sản, xét duyệt khoản vay nhanh, chính sách rõ ràng, minh bạch là những ưu điểm đang thu hút người dân đến với hình thức vay tiêu dùng hiện đại của HD SAISON.

Khách hàng có thể đến một trong hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON tại 63 tỉnh thành toàn quốc (bao gồm các cửa hàng xe máy: Honda, Yamaha, Piaggio, các hệ thống điện thoại, điện máy: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico,…) để lựa chọn sản phẩm yêu thích và được nhân viên HD SAISON tư vấn vay tiêu dùng. Tới nay đã có gần 5 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng của HD SAISON.

Mới đây, công ty đã được nhận chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018 và chứng nhận “Đạt chuẩn kiểm soát chất lượng dịch vụ” QSI:2018 do Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức – EU) trao tặng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 1900 558854 hoặc đến ngay các cửa hàng đối tác của HD SAISON trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang