Vietbank liên tiếp khai trương hoạt động các trụ sở mới

Thứ Năm, 18/10/2018 08:07  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Nhân dịp khai trương, Vietbank dành hàng trăm phần quà tặng quý khách hàng khi đến giao dịch tại địa điểm mới.

Ngày 17/10/2018, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đưa vào khai trương hoạt động chính thức trụ sở mới Chi nhánh Tây Sài Gòn (tại số 346-350 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 16/10/2018, Vietbank cũng khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch Lê Hồng Phong (trên cơ sở đổi tên từ Phòng Giao dịch Lạch Tray) đặt tại Số 5 - Lô 22B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Trong quá trình phát triển, Vietbank luôn kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững, phù hợp với nội lực để phục vụ khách hàng, đóng góp cho cộng đồng xã hội và tạo việc làm cho người lao động trong suốt quá trình hoạt động.

Hiện nay Vietbank đang tập trung đầu tư lớn cho các dự án công nghệ thông tin; con người để xây dựng nền tảng phục vụ cho chiến lược phát triển lâu dài. Hiện Vietbank đang làm việc với một đối tác hàng đầu thế giới là Misys – tập đoàn hàng đầu về công nghệ của Anh (đối tác này đã triển khai cho thành công cho rất nhiều ngân hàng lớn trên thế giới), để xây dựng hệ thống CoreBanking theo định hướng “ngân hàng số” hiện đại.

Dự án này được đầu tư với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2019, tạo nền tảng vững chắc giúp Vietbank nâng cao vị thế cạnh tranh trên thương trường, cũng như đáp ứng đầy đủ, kịp thời, đa dạng hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Cùng với đầu tư vào con người, công nghệ thông tin, Vietbank đặc biệt chú trọng phát triển mạng lưới, hiện Vietbank đang đệ trình Ngân hàng nhà nước mở rộng mạng lưới thêm 5 chi nhánh,13 phòng giao dịch tại 5 tỉnh thành mới nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương, đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Cùng với việc phát triển mạng lưới, Vietbank chú trọng lựa chọn vị trí giao thông thuận lợi, nâng cấp cơ sở vật chất trang thiết bị để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Và việc khai trương đồng loạt các trụ sở mới của CN Tây Sài Gòn và PGD Lê Hồng Phong là một minh chứng cho điều đó.

Được biết hiện Vietbank có hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang