Giá vàng hôm nay 11-6: Trầm lắng, thu hẹp chênh lệch

Chủ Nhật, 11/06/2017 13:59

|

Giá vàng hôm nay 11-6 Xu hướng giao dịch dịch chủ yếu theo một chiều bán ra khiến giá vàng khó có cơ hội bật tăng.

Trong tuần, xu hướng giá chạy quanh ngưỡng giá cao nhất niêm yết tại 3643-36,55 triệu đồng/lượng, trong khi mức thấp nhất ghi nhận tại: 36,36-36,43 triệu đồng/lượng.

Nhìn lại các phiên giao dịch trong tuần qua, thị trường vàng trong nước không đóng vai trò dẫn dắt thị trường. Trong khi đó, vàng giá vàng thế giới chịu ảnh hưởng bởi những bất ổn chính trị tại cường quốc số 1 thế giới Mỹ và những căng thẳng xung quanh các cuộc bầu cử ở Châu Âu.

Vàng chưa có cơ hội bứt phá

Biên độ chênh lệch giữa hai thị trường trong nước và quốc tế vì thế được co hẹp về quanh ngưỡng 1 triệu đồng mỗi lượng thay vì mức gần 2 triệu như nhiều phiên trước đó.

Ở các phiên tiếp theo trong tuần, kịch bản thị trường thiếu sự liên thông tiếp tục được lặp lại. Nhiều chuyên gia nhận định, cung cầu trong nước hiện đóng vai trò quan trọng, nếu yếu tố này song hành với thị trường vàng trong nước và những biến động của thị trường quốc tế chắc chắn giá vàng sẽ còn nhiều bước tiến xa hơn.

Thị trường vàng trong nước ngày hôm qua, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,34 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,27 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,49 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,47 triệu đồng/lượng.

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/tai-chinh/gia-vang-hom-nay-11-6-kho-co-co-hoi-bat-tang-377669.html

Bình luận (0)

Lên đầu trang