Dai-ichi Life đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2018

Thứ Sáu, 28/06/2019 11:52

|

(CAO) Kể từ khi được thành lập vào năm 1902, tập đoàn Dai-ichi Life luôn tuân thủ phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết” (“Customers First”). Tại Nhật Bản, tập đoàn Dai-ichi Life cung cấp một danh mục dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, quỹ hưu trí và quản lý tài sản với mạng lưới phân phối toàn quốc.

Theo báo cáo năm tài chính kết thúc ngày 31/3/2019, tổng giá trị tài sản do Dai-ichi Life quản lý lên đến gần 56.000 tỷ Yen (515 tỷ 707 triệu đô la Mỹ). Tập đoàn Dai-ichi Life đã có một năm khá thành công nhờ hoạt động kinh doanh hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bảo hiểm nhân thọ vốn là thế mạnh và là mảng kinh doanh chính của tập đoàn, với tổng doanh thu đạt trên 7.000 tỷ Yen (64 tỷ 677 triệu đô la Mỹ).

Năm 2018, Tập đoàn Dai-ichi Life đã được xếp hạng thứ 145 trong “Global 500 companies” của tạp chí nổi tiếng Fortune. Đây là bảng xếp hạng hàng năm dành cho 500 công ty hàng đầu thế giới tính theo doanh thu.

Trên cơ sở lợi nhuận (Group Adjusted Profit) hơn 236 tỷ Yen (tương đương 2 tỷ 172 triệu đô la Mỹ), Dai-ichi Life đã đề nghị mức cổ tức 58 Yen (0.53 đô la Mỹ) trên mỗi cỗ phiếu (tăng 8 Yen so với năm trước).

Ban Giám đốc Cấp cao Tập đoàn Dai-ichi Life đến thăm Trụ sở chính Dai-ichi Life Việt Nam vào tháng 3/2019

Trong bối cảnh thị trường nội địa thu hẹp, Dai-ichi Life đã tích cực theo đuổi các cơ hội kinh doanh ở nước ngoài. Dai-ichi Life đã có mặt tại ở Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Singapore, Indonesia, Campuchia và Mỹ. Riêng tại Việt Nam, Dai-ichi Life đã hoạt động hơn 12 năm. Đây là thị trường được Tập đoàn rất kỳ vọng và có những kế hoạch đầu tư dài hạn để đặt nền tảng cho Dai-ichi Life “phủ sóng” thị trường Châu Á Thái Bình Dương.

Dai-ichi Life Việt Nam: Tiềm lực tài chính vững mạnh và Cam kết “Gắn bó dài lâu”

Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính và bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 117 năm của Tập đoàn Dai-ichi Life - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường về quy mô hoạt động với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Trải qua 12 năm hoạt động và 8 lần tăng vốn để đầu tư mở rộng kinh doanh với mức vốn gần đây nhất (ngày 3/10/2018) lên đến gần 7.700 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và có vốn đầu tư lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Ngày 6/4/2019 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng cao quý này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng vào Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, góp phần mang lại cuộc sống an bình, thịnh vượng cho hàng triệu gia đình tại Việt Nam.

Hướng đến cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua.

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, từ đầu năm đến nay, Công ty đã triển khai hoạt động “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau. Đã có hơn 1.000 tình nguyện viên, là nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, nhiệt tình tham gia hiến tặng 825 đơn vị máu (tương đương 226.250ml).

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang