Amway Việt Nam chung tay cùng cộng đồng giúp giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng

Thứ Hai, 09/11/2015 17:48  | Ngọc Hảo

|

(CAO) Ngày 9-11- 2015, Amway Việt Nam – thành viên của tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, Amway – chính thức triển khai chiến dịch Nutrilite Power of 5 giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Theo đó, Amway đã nghiên cứu phát triển sản phẩm Nutrilite Little Bit hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi phát triển khỏe mạnh.Mỗi gram bột sản phẩm sẽ cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Với những nỗ lực của mình, Amway hy vọng sẽ nâng số lượng trẻ em được hỗ trợ dinh dưỡng trên toàn cầu lên 14,000 vào cuối năm 2016.

Theo Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO), mỗi năm có hơn 3 triệu trẻ em tử vong do các vấn đề bắt nguồn từ suy dinh dưỡng. Những trẻ may mắn sống sót cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong suốt quãng đời còn lại như còi cọc, kém phát triển nhận thức và khả năng miễn dịch thấp.

Không những thế, suy dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến quá trình học tập và phát triển thể chất của trẻ. 

Các bạn trẻ tham gia vào chương trình lấy dấu tay ủng hộ chương trình Nutrilite Power of 5- Ảnh: Ngọc Hảo

Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 sẽ kết hợp với các tổ chức nhân đạo nhằm phân phối miễn phí gói sản phẩm này tới gia đình các em từ 6 tháng đến 5 tuổi có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và tiến hành đánh giá theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh.

Khi đến Việt Nam, Nutrilite Power of 5 sẽ phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia triển khai chương trình rộng khắp cả nước. Nhằm giúp chương trình lan tỏa tích cực, nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề này, Amway Việt Nam đã kêu gọi sự hỗ trợ từ 300.000 nhà phân phối.

Tại mỗi chương trình tưởng thưởng của công ty, các nhà phân phối sẽ thể hiện sự ủng hộ chương trình bằng một dấu tay lên bức tường Nutrilite Power of 5, tương đương với mỗi dấu tay công ty sẽ góp 1 đô la Mỹ (tương đương 22.000 đồng) vào chiến dịch Nutrilite Power of 5.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang