HD Saison 3 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hàng FAST 500

Thứ Năm, 19/04/2018 07:40

|

(CAO) HD SAISON là công ty tài chính duy nhất năm nay lọt vào top “50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2018” – Top 50 Vietnam Best Growth nhờ lợi nhuận, mạng lưới giới thiệu dịch vụ và số lượng khách hàng đều tăng trưởng mạnh.

Ngày 18-4-2018 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, tổ chức đánh giá độc lập Vietnam Report đã công bố danh sách “500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam 2018” (FAST500). Tại Lễ công bố, Vietnam Report đã trao chứng nhận FAST500 cho công ty Tài chính TNHH HD SAISON, một trong những doanh nghiệp lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng hiện nay.

HD Saison 3 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hàng FAST 500

Sau hơn 10 năm hoạt động, HD SAISON đã cung cấp các khoản vay tín dụng trả góp cho hơn 4 triệu người Việt, giúp người dân dễ dàng sở hữu các sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống như điện thoại, đồ gia dụng, xe máy. Thậm chí nhiều khách hàng đã tham gia các tour du lịch, học tập, khám chữa bệnh, tổ chức tiệc cưới,… mà không cần trả tiền trước.

Hình thức vay tiêu dùng hợp pháp từ các công ty tài chính cũng góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và kích thích các lĩnh vực sản xuất, tiêu thụ hàng hóa trong nền kinh tế.

Trong 3 năm liền có mặt trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, vị trí của HD SAISON đã được cải thiện liên tục. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp năng động khác, năm nay, HD SAISON là công ty tài chính duy nhất lọt vào top “50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2018” – Top 50 Vietnam Best Growth nhờ lợi nhuận, mạng lưới giới thiệu dịch vụ và số lượng khách hàng đều tăng trưởng mạnh. Tính đến hết quý I/2018, HD SAISON đã sở hữu gần 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc, trở thành công ty tài chính có mạng lưới hoạt động lớn nhất Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 14-4-2018, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất nhận giải Thương hiệu Mạnh 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng. Theo ông Đàm Thế Thái, Phó Tổng giám đốc HD SAISON, công ty đang nỗ lực đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mục tiêu trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin cậy nhất Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang