Hima công bố nhân sự cố vấn chiến lược cấp cao – Ông Trần Ngọc Dũng

Thứ Tư, 09/03/2016 07:41  | P.V

|

Thương hiệu Đông trùng Hạ thảo HIMA ngày càng được khẳng định và phát triển. Đây là động lực vô cùng quan trọng giúp HIMA hoàn thành các mục tiêu nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và phục vụ lợi ích cộng đồng.

Đến nay, HIMA đã đưa đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm: ĐTHT HIMA khô, ĐTHT tổ yến, ĐTHT cà phê 4in1, 3in1, 2in1, viên nang ĐTHT, rượu ĐTHT... nhưng không ngừng lại ở đó, HIMA đang nỗ lực nghiên cứu và đa dạng các dòng sản phẩm tiện dụng kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo.

Trong năm 2016, HIMA hứa hẹn sẽ cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm bổ dưỡng và tiện ích cho tất cả mọi đối tượng đều có thể dễ dàng dùng được. Ngoài ra, bên cạnh những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ bên trong, HIMA cũng sẽ cho ra những dòng sản phẩm kết hợp với ĐTHT làm đẹp từ bên ngoài nhằm bảo vệ và tôn vinh nhan sắc người Việt. Hướng tới việc chăm sóc và bảo vệ cộng đồng một cách toàn diện nhất (Trẻ - khỏe - đẹp).

Ông Trần Ngọc Dũng

Với mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, HIMA vẫn đang tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối và dự kiến đến tháng 6/2016 sẽ phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước.

Để HIMA có thể trở thành một sản phẩm thân thiện và gần gũi nhất với sức khỏe của người tiêu dùng thật nhanh chóng và bền vững. Tổng giám đốc HIMA, Ông Đỗ Văn Huệ đã mời ông Trần Ngọc Dũng về làm cố vấn cao cấp cho HIMA.

Ông Trần Ngọc Dũng tốt nghiệp MBA tại Đại học Vanderbilt Hoa Kỳ, đã có nhiều năm công tác trong ngành đồ uống. Ông Dũng, từng đảm nhận các chức vụ Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc thương mại, Giám đốc đào tạo... các Tập đoàn, công ty thực phẩm, đồ uống lớn trong và ngoài nước.

Với kiến thức, kinh nghiệm ông Dũng sẽ cùng chung tay góp sức với HIMA tạo nên thương hiệu Việt vững mạnh, đưa cuộc sống của người dân Việt lên một tầm cao mới và cùng nhau đưa thương hiệu HIMA vươn xa trên thị trường khu vực và toàn thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang