Khai trương đại siêu thị Co.opXtra thứ 4 tại TP.HCM

Thứ Sáu, 11/01/2019 08:29

|

(CAO) Ngày 12-1, đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng, Thủ Đức TP.HCM sẽ chính thức khai trương. Siêu thị Co.opXtra là mô hình liên kết giữa Saigon Co.op và NTUC FairPrice – hai nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu tại Việt Nam và Singapore.

Đây là đại siêu thị Co.opXtra thứ 4 tại TP.HCM tọa lạc tại tầng 2-3 tòa nhà Gigamall thuộc Trung tâm Thương mại Sense City, số 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Sense City Phạm Văn Đồng chính thức khai trương vào ngày 12-1-2019

Hơn 50.000 mặt hàng chất lượng cao

Với sự bùng nổ mua sắm trong dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới, đại siêu thị Co.opXtra ra đời sẽ thỏa mãn “cơn khát” của người dân TP.HCM nói chung và quận Thủ Đức nói riêng. Đại siêu thị Co.opXtra được kỳ vọng sẽ là điểm cung ứng tối ưu các mặt hàng chất lượng, bình ổn giá cho người dân mua sắm Tết.

Đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư 100 tỉ đồng, tổng diện tích sàn gần 6.500m2, khu tự chọn kinh doanh hơn 50.000 mặt hàng gồm các mặt hàng thiết yếu thuộc 05 ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng và thời trang. Ngoài ra, đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng còn kinh doanh những mặt hàng kim khí, điện máy, công nghệ, dụng cụ thể thao và văn phòng phẩm.

Bên cạnh các mặt hàng chất lượng cao trong nước, đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng có hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Úc và New Zealand.

Hơn nữa, khi tham quan mua sắm tại Co.opXtra khách hàng sẽ cảm nhận được không gian mua sắm được bố trí hiện đại, cấu trúc hàng hóa phong phú, mới lạ, phương thức tổ chức hoạt động chuyên nghiệp cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Tết.

Chị Lê Thị Tuyết Ngân (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), cho biết: “Tết Kỷ Hợi cận kề nên tôi phải tranh thủ mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết, khi biết Co.opXtra khai trương vào thứ bảy tuần này, tôi đã lên doanh sách các mặt hàng cần thiết để mua sắm ngay dịp khai trương để tiết kiệm chi phí”.

Siêu khuyến mãi nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo, giảm giá sâu, thu hút đông đảo người tiêu dùng ủng hộ. Đặc biệt với chương trình giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày của các gia đình như dầu ăn, gạo, mì gói, bột giặt, nước rửa chén, đồ dùng gia đình và hàng thời trang… Chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 13-2-2019.

Ngoài chương trình giảm giá đến 50% dịp khai trương khi đến mua sắm tại Co.opXtra Phạm Văn Đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận quà “cực khủng” khi tham gia rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe máy Piaggio Liberty 125 ABS, 5 chỉ vàng SJC, PMH điện máy 8 triệu đồng, lò vi sóng Toshiba ER… cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng.

Nhân viên Co.opXtra chuẩn bị gói quà cho ngày khai trương

Cô Nguyễn Thị Hạnh (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), chia sẻ: “Tết đến xuân về, tôi phải tính toán cẩn thận trong mọi chi tiêu để tiết kiệm chi phí cho gia đình, khi biết Co.opXtra có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương tôi tranh thủ ghé mua sắm. Đặc biệt, là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, mang đến cho gia đình tôi những sản phẩm giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là dịp cuối năm và dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới”.

Ngoài ra, đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đi chợ tại nhà, thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet… tại siêu thị.

Từ ngày 3-1 đến ngày 16-1, tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, khách hàng còn có cơ hội mua sắm thỏa thích với chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” áp dụng cho sản phẩm thứ 2,4,6,8… cùng loại/hóa đơn, và áp dụng khi khách hàng có mua sản phẩm thứ 1,3,5,7,9… cùng loại/hóa đơn.

Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” áp dụng cho các sản phẩm: dầu gội Pantene siêu mềm ống ả 650g/670g, sáp thơm Galde Lavender/hương sớm mai/hương lài/hương cỏ hoa/Cool Air/biển phiêu bồng/phiêu bồng 180g, khăn ướt baby Mamamy/không mùi 100 tờ, dầu gội Dove phục hồi hư tổn 900g, kem đánh răng P/S 123, 240g, viên tẩy bồn cầu Gift 4x55g, Sữa tắm Aquala pro shea butte/pro hạt lựu/pro silk 1.2 lít, bàn chải đánh răng Colgate Slimsoft charcaol/Charcoal Gold, nước xả Downy mùa hoa anh đào túi 1.5L, nước giặc Omo Matic Topload túi 4kg, nước giặc Lix hương nước hoa 3.8kg, nước rửa chén Sunlight hương chanh 3.8kg, nước tẩy Vim toilet đậm đặc xanh dương 900ml.

Bình luận (0)

Lên đầu trang