Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi "thượng đế nhí"

Thứ Sáu, 07/09/2018 10:38

|

(CAO) Nối dài thành công chương trình siêu khuyến mãi dịp lễ Quốc khánh 2-9, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra … tiếp tục tung ra chương trình rất hấp dẫn dành riêng cho các bé trong mùa tựu trường và rằm trung thu sắp tới.

Theo đó, từ ngày 6 đến hết ngày 19 tháng 9, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra,.. tổ chức chương trình "Chăm sóc bé yêu" với hàng ngàn sản phẩm tã, sữa, hóa mỹ phẩm, quần áo dành riêng cho “thượng đế nhí” được giảm giá lên đến 50%.

Co.opmart, Co.opXtra … hiểu rằng, niềm vui mỗi ngày của cha mẹ là nhìn thấy con mình khỏe mạnh, lớn khôn trong tình yêu thương, chở che của gia đình. Với các bậc làm cha làm mẹ, trẻ em luôn được quan tâm chăm sóc từ những bữa ăn giàu dưỡng chất đến giấc ngủ ngon. Co.opmart, Co.opXtra … đã chiều lòng phụ huynh khi thiết kế chương trình thành 3 hoạt động chính“Mềm mại yêu thương cho bé yêu”; “Thơm ngon dinh dưỡng dành tặng bé” và “Chăm sóc bé yêu”

Cụ thể, với chương trình “Mềm mại yêu thương cho bé yêu”, nước giặt xả Baby Care thảo mộc tự nhiên 1 lit: giảm còn 57.000/chai. Dung dịch súc bình sữa Pigeon 700 ml: giảm còn 200.000 đ/chai. Dầu gội baby Pigeon jojoba: giảm còn 147.000đ/chai. Sữa tắm gội Lactacyd baby Milky 500 ml: giảm còn 112.000 đ/chai. Khăn ướt baby, bàn chải đánh răng, kem đắnh răng: giảm đến 22%. Tã quần tã giấy thương hiệu Bobby,thương hiệu Huggies; khăn sữa sơ sinh; áo sơ sinh, khăn choàng sơ sinh; bộ thun baby… giảm 30%.

Chương trình “Thơm ngon dinh dưỡng dành tặng bé” đồng loạt giảm giá 40% các thương hiệu sữa nổi tiếng được các bà mẹ tin dùng như: Vinamilk, Dalat milk, Ensure Gold, Nestle, Pedia Sure… Chưa hết, khách hàng khi mua những sản phẩm sữa này còn được tặng những món quà giá trị như túi du lịch, bình Lock&Lock…

Ngoài ra, trong chương trình “Chăm sóc bé yêu" siêu khuyến mãi giảm giá lần này, các mặt hàng gia dụng dành riêng cho bé như: quánh inox Tithafic, ghế tắm baby, thau tắm bé, ghế nhựa mini, tủ nhựa mini... cũng được giảm giá 50%.

Đây được xem là kỳ khuyến mãi dài ngày nhất với mức ưu đãi nhiều nhất cho "thượng đế nhí". Hoạt động khuyến mãi này cũng thể hiện cam kết của Co.opmart, Co.opXtra … trong việc phục vụ khách hàng mọi lứa tuổi. Nhiều năm qua, thấu hiểu những quan tâm, lo lắng của các bậc phụ huynh về việc đảm bảo dinh dưỡng, mua sắm những vật dụng cần thiết cho việc học, Co.opmart, Co.opXtra … đã nỗ lực hết mình để hỗ trợ các bậc làm cha làm mẹ bằng những chương trình trải nghiệm mua sắm siêu ưu đãi như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang