Đồng Nai:

Khởi công xây dựng chợ đầu mối nông sản Dầu Giây

Thứ Hai, 21/11/2016 14:49

|

(CAO) Ngày 19-11-2016, tại trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Thống Nhất phối hợp cùng Công ty CP Bất động sản Thống Nhất, Công ty CP dịch vụ và xúc tiến thương mại Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (TPS), đã tổ chức khởi công công trình chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây.

Với quy mô là một nơi kinh doanh hàng nông phẩm lớn, mang tầm khu vực tại cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và miền Đông Nam Bộ, khu chợ có quy mô lên tới 12,9 ha, với tổng số vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng.

Theo công bố từ chủ đầu tư, khu chợ có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay tại khu vực ngã ba Dầu Giây, kết nối liên thông giữa QL1A và QL20 nên được kỳ vọng sẽ trở thành nơi giao thương, ký gởi mua bán hàng nông sản phục vụ không những cho tỉnh Đồng Nai, các tỉnh lân cận mà còn trở thành đầu mối xuất nhập khẩu hàng nông sản, rau củ quả các loại.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai cùng các đại biểu tham dự nghi thức lễ khởi công dự án

Dự án sẽ được triển khai trong giai đoạn 1 với diện tích khoảng 2 hécta, dự kiến sẽ được khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 5-2017. Trong giai đoạn tiếp theo, chủ đầu tư sẽ triển khai xây dựng thêm thêm trên diện tích 6 ha với tổng số 8 dãy nhà lồng chợ được thiết kế và lắp ghép bằng khung kèo sắt, vách lưới thép và mái cách nhiệt hiện đại.

Nhân dịp này, Công ty CP Đầu tư BĐS Thống Nhất kí kết hợp tác với TPS - thành viên của Thuduc House Group. Với kinh nghiệm 13 năm đầu tư và kinh doanh lĩnh vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, công ty TPS trở thành đơn vị tư vấn đầu tư và môi giới độc quyền sản phẩm ô vựa cho chợ. Hiện nay, hơn 50% ô vựa chính thức được chào bán và giới thiệu đến các tiểu thương, thương nhân từ khắp nơi tham gia đầu tư và kinh doanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang