Kĩ năng làm việc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông

Thứ Ba, 07/06/2016 20:33

|

(CAO) Tiếp theo những khoá học thành công về "Kĩ năng làm việc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông" năm 2015-2016 tại Hà Nội và TP.HCM do Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí- Cục Báo chí phối hợp với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Truyền thông AAA tổ chức.

Từ ngày 17 đến 19/6/2016, Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí (Cục Báo chí) tiếp tục tổ chức khóa đào tạo “Kĩ năng làm việc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông” tại Thành phố Hà Nội.

Khóa đào tạo nhằm cung cấp những kiến thức thực tế giúp cán bộ Lãnh đạo hoặc cán bộ phụ trách truyền thông của các cơ quan, doanh nghiệp nâng cao các kĩ năng làm việc với báo chí, hiểu về mối quan hệ giữa báo chí với truyền thông xã hội, nhận diện, phát hiện nguy cơ khủng hoảng truyền thông, các nguyên tắc trong xử lý khủng hoảng truyền thông và các phản ứng tức thời khi khủng hoảng truyền thông xảy ra nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả nhất.

Khóa học "Kĩ năng làm việc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông"

Tham gia khóa học, các học viên sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với Lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí, những người trực tiếp tham gia xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật về báo chí. Những giảng viên tham gia giảng dạy là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn, xử lý khủng hoảng truyền thông.

Ngoài ra các học viên sẽ cùng trao đổi giao lưu với các diễn giả, những nhà báo có thâm niên trong nghề, các chuyên gia mạng xã hội có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, xuất hiện trước công chúng, trả lời phỏng vấn và kỹ năng trả lời câu hỏi của các phóng viên cũng như kiểm soát được các thông điệp truyền thông...

Các học viên chụp ảnh lưu niệm và đón nhận Chứng chỉ tốt nghiệp khoá học

Kết thúc khoá học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận do cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí cấp.

Ngoài ra từ ngày 23 đến ngày 25-6-2016 tại Khách sạn Luxury, 205 đường Trần Phú quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng, khoá học "Bồi dưỡng kiến thức quản lí nhà nước về báo chí" sẽ được Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí (Cục Báo chí) tổ chức dành cho Lãnh đạo các cơ quan báo chí trên cả nước (các trường hợp mới bổ nhiệm và bổ nhiệm lại), Trưởng, phó các Ban nghiệp vụ của cơ quan báo chí (trường hợp quy hoạch bổ nhiệm lãnh đạo cơ quan báo chí).

Khoá học nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí trong thời kỳ hội nhập và nâng cao nhận thức chính trị của người người làm báo; quyền lợi và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan báo chí.

Tham gia khoá học các học viên sẽ có được những kinh nghiệm bổ ích về các kiến thức quản lý Nhà nước, được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với các Diễn giả, giảng viên, những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, những Lãnh đạo có nhiều thực tiễn, trực tiếp tham gia xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật cũng như công tác quản lý Nhà nước về báo chí. Kết thúc khoá học các học viên sẽ được cấp giấy Chứng nhận đã hoàn thành khóa học do cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí, Cục Báo chí - Bộ thông tin và Truyền thông cấp.

Mọi chi tiết về khóa học, quý độc giả có thể liên hệ "Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí - Cục Báo chí" Ms Huyền Trang 0906 031136 hoặc Ms Lê Bích 0912 233751.

Bình luận (0)

Lên đầu trang