Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đến với thiếu nhi thủ đô

Chủ Nhật, 22/07/2018 13:12  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Chuỗi chương trình biểu diễn kịch, ca nhạc, ảo thuật và trò chơi dân gian do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức cho thiếu nhi Thủ đô đã đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái và một mùa hè thật ấn tượng.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà chương trình đem lại tiếng cười cho các em. 

Với sự đồng hành của Trà thanh nhiệt Dr Thanh, chương trình biểu diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi và khán giả thủ đô đã diễn ra liên tục hàng tuần với 15 buổi diễn liên tiếp. Trong đêm diễn ngày 1/6, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện và giao lưu khiến hàng ngàn khán giả bất ngờ và thích thú.     

Không chỉ được giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng, các em thiếu nhi còn được trải nghiệm những trò chơi dân gian đặc sắc. Theo nghệ sĩ Khánh Linh mỗi buổi diễn đều như một ngày hội dành cho thiếu nhi và tràn ngập tiếng cười bởi chương trình giúp cả nhà gắn kết và mở ra cơ hội để các bé, các bố mẹ trẻ giao lưu, tương tác với các gia đình khác, tạo nên một sân chơi chung hòa đồng và tràn ngập tình yêu thương.

Trong vở kịch, các nghệ sĩ đã tạo ra những tình huống thú vị để tương tác với các em nhằm khuyến khích trí tưởng tượng phong phú, giúp trẻ mạnh dạn hơn trong giao tiếp và nhận được sự tham gia tích cực của hàng trăm các em nhỏ mỗi đêm.

Và phần thưởng cho các em là những chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên mát lành trong chiều hè.

Không chỉ được xem kịch, các em thiếu nhi còn được thưởng thức giọng ca của ca sĩ nhí Cẩm Lệ, ngôi sao của chương trình The voice kid đã thực sự khuấy động các buổi diễn khiến các bé đu đưa theo điệu nhạc.

Những màn ảo thuật, tung hứng của ảo thuật gia Khôi Nguyên không chỉ thu hút các bé hồi hộp theo dõi mà còn lôi kéo được sự quan tâm đặc biệt của các cha mẹ đi cùng.

Các khán giả chụp hình kỷ niệm cùng nghệ sĩ – danh hài Xuân Bắc. Sự xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ Xuân Bắc khiến cả sân khấu như nổ tung. Sức hút và sự duyên dáng của nam nghệ sĩ khiến hàng ngàn khán giả không ngớt tiếng cười sảng khoái trong chương trình.

Cũng như Xuân Bắc, nghệ sĩ – danh hài Tự Long đem đến bất ngờ cho khán giả. Sự xuất hiện và giao lưu với khán giả của cặp đôi danh hài nổi tiếng này tại chương trình là một nỗ lực lớn của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh vì các nghệ sĩ luôn rất bận với lịch diễn và công tác của mình.

Các nghệ sĩ cháy hết mình trong vai diễn để đem lại niềm vui, tiếng cười trong ngày hè dành cho hàng ngàn khán giả nhí thủ đô.

Chương trình đã thu hút hàng ngàn khán giả nhí tham dự. Việc kết hợp các hoạt động biểu diễn, giải trí, hướng các em về thiên nhiên với sự đồng hành của thức uống là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cũng được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên là sự cộng hưởng tuyệt vời.

Chương trình không chỉ mang lại những ngày hè sảng khoái mà còn giúp các em tìm hiểu về văn hóa dân tộc, sống hòa đồng với thiên nhiên hơn thông qua vở kịch “Chuyện chàng dũng sĩ” và các trò chơi dân gian. Đây là sân chơi lý tưởng vừa giúp các em được vui chơi thỏa thích mà vẫn mang tính giáo dục cao, hướng các em tới vẻ đẹp của chân - thiện - mỹ.

15 buổi diễn của chuỗi chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong những tràng vỗ tay tán thưởng và những ánh mắt có phần tiếc nuối của các khán giả nhí khi chương trình khép lại. Trà Thanh nhiệt Dr Thanh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc khác cho các em thiếu nhi trên khắp các vùng miền đất nước.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, một sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể luôn tươi tắn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang