Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục Pru – tương lai tươi sáng

Thứ Sáu, 27/10/2017 15:44  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 26-10-2017 – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt thị trường sản phẩm PRU - TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG.

Đây là giải pháp bảo hiểm giáo dục cải tiến giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hoạch định và thực hiện kế hoạch giáo dục toàn diện cho con ngay từ hôm nay, với những quyền lợi nổi bật: Đảm bảo quỹ học vấn cho con với 175% Số tiền bảo hiểm (STBH) và các khoản lãi; Vun đắp tương lai vững chắc cho con với các quyền lợi gia tăng; Gia tăng hỗ trợ tài chính cho gia đình trước nhiều rủi ro lên đến 400% STBH.

Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục Pru – tương lai tươi sáng

Cụ thể, với Quyền lợi học vấn có tổng trị giá 175% STBH, được chi trả thành từng đợt tăng dần trong 5 năm cuối của hợp đồng, Pru – tương lai tươi sáng là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ và đáp ứng chi phí học tập ngày càng tăng, tương ứng theo từng giai đoạn học vấn quan trọng của con. Đi kèm với giá trị chi trả, khách hàng có thể sẽ được nhận thêm các khoản lãi bao gồm Bảo tức tích lũy và Lãi chia cuối Hợp đồng.

Bên cạnh Quyền lợi học vấn, sản phẩm còn là giải pháp hỗ trợ vun đắp tương lai vững chắc cho con với các quyền lợi gia tăng. Cụ thể, Prudential sẽ trao tặng khoản tiền mặt trị giá 25% STBH như phần thưởng đặc biệt khi con tốt nghiệp đại học chính quy loại giỏi trở lên, giúp con trẻ thực hiện các kế hoạch khởi nghiệp trong tương lai. Khách hàng tham gia Pru – tương lai tươi sáng còn được tặng miễn phí sản phẩm gia tăng bảo vệ Bảo hiểm Nhân thọ có kỳ hạn cho con trong 4 năm cuối của hợp đồng với STBH bằng 50% STBH của sản phẩm bảo hiểm chính và không quá 200 triệu đồng. Prudential cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình để xây dựng kế hoạch tài chính cho con trong tương lai thông qua quyền lợi phát hành hợp đồng mới không cần thẩm định với STBH lên đến 750 triệu đồng ngay sau khi hợp đồng này kết thúc.

Ngoài ra, Pru – tương lai tươi sáng còn mở rộng bảo vệ cho cả gia đình trước nhiều rủi ro. Trong trường hợp người trụ cột của gia đình (Người được bảo hiểm) không may mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối hay xảy ra rủi ro tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Pru – tương lai tươi sáng sẽ hỗ trợ 100% STBH. Trong trường hợp người trụ cột tử vong do tai nạn, Prudential sẽ chi trả thêm 100% STBH nếu Người được bảo hiểm không có con ruột; hoặc chi trả thêm 100% STBH nhân với số lượng con ruột của Người được bảo hiểm tại thời điểm Người được bảo hiểm xảy ra rủi ro tử vong, nhưng không vượt quá 300% STBH.

Bên cạnh đó, Pru – tương lai tươi sáng còn san sẻ gánh nặng tài chính của gia đình trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo và tai nạn xảy ra với con trẻ, với các quyền lợi tùy chọn: Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em và Bảo hiểm Tai nạn dành cho trẻ em. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm gia tăng bảo vệ khác với mức phí hợp lý giúp bảo vệ trọn vẹn tài chính gia đình trước các rủi ro trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang