Ra mắt thiết bị chống trộm công nghệ cao

Thứ Tư, 29/06/2016 10:58  | P.V

|

(CAO) An ninh và phòng cháy nổ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của mỗi người và mỗi gia đình.

Thực tế ghi nhận tình hình cháy nổ và tội phạm trộm cướp tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang ngày càng có những biểu hiện tinh vi, phức tạp. Và để người dân được sống bình an và an toàn hơn, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Mạng Lưới Hữu Nnghị (FNC) phối hợp với công ty Gtel ICT (Bộ Công an) đã cho ra mắt dòng sản phẩm thiết bị an ninh hộp đen 3S đem lại giải pháp tự bảo vệ cho người dân.

Cuối tháng 6 vừa qua, tại TP.HCM, Công ty FNC phối hợp với công ty Gtel ICT tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới và ký kết trao chứng nhận phân phối độc quyền thiết bị an ninh dân sự hộp đen 3S và sản phẩm Gsafe.

Bên cạnh Chỉ đạo của Bộ Công An về việc ứng dụng công nghệ cao vào việc phòng và chống cháy nổ năm 2015,

Thiết bị an ninh dân sự hộp đen 3S 

Thiết bị an ninh dân sự hộp đen 3S là một sản phẩm mang tính đột phá về giải pháp chống trộm, cướp và chống xâm nhập hoàn toàn mới và tuyệt vời dành cho xe máy, xe hơi, nhà riêng, văn phòng, cửa hàng, công xưởng... của mọi người, mọi nhà.

Thiết bị này sẽ được gắn vào xe máy, cửa, tủ... Khi đã khóa mà tài sản có sự xê dịch hay bị cạy phá thì thiết bị sẽ hú còi để xua trộm. Tiếp theo đó, thiết bị gọi và nhắn tin vào số điên thoại đã được cài đặt để thông báo. Đặc biệt, đối với xe máy, khi bị cướp xe, trộm xe thì 3S sẽ cho phép tạo cuộc gọi để người dùng điều khiển bằng cách tắt động cơ, thậm chí, có cả định vị GPS để xác định vị trí xe của bạn.

Thiết bị hoạt động mà không bị phụ thuộc vào điện, internet. Thậm chí, khi thông báo điện bị ngắt thì thiết bị sẽ nhắn tin cho bạn ngay lập tức. 3S còn có ưu điểm vượt trội camera an ninh vì tính năng hú còi, thông báo. Đặc biệt, ưu việt hơn máy cảm biến vì cảm biến sẽ hú ầm ĩ khi có 1 vật lướt ngang qua, tuy nhiên, nó không phân biệt được là người, chuột gián, hay một vật bất kì nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang