Tết Kỷ Hợi, Saigon Co.op đạt 1.000 tỷ đồng mỗi tuần

Thứ Sáu, 15/02/2019 08:35

|

(CAO) Tết Kỷ Hợi trôi qua đã hơn hai tuần mà cảm giác của một cái Tết vui tươi, no ấm, sum vầy vẫn còn đọng lại trong tâm trí.

Tết xưa – tất bật, Tết nay – nhẹ nhàng, trọn vẹn

Tết là sum họp, vui vầy, đầm ấm, nhưng Tết cũng được gán cho những tính từ như tất bật, vất vả, đặc biệt với người phụ nữ Việt. Dọn nhà cửa, mua sắm Tết, chuẩn bị mâm cỗ cúng còn là nỗi ám ảnh, sợ hãi của các cô dâu mới, lần đầu tiên ăn Tết cùng gia đình chồng.

Nhiều người bảo, phải có những hình ảnh tất bật, vất vả ấy mới đúng là Tết, mới khiến người đi xa nhớ quay quắt, tìm lối trở về. Không ai phủ nhận điều đó. Nhưng quả thực đôi bàn tay của bà, của mẹ, của chị em phụ nữ cũng chai sần hơn sau mỗi mùa Tết.

Người viết bài còn nhớ hoài những ngày cận Tết của nhiều năm tuổi thơ cho đến tuổi trưởng thành, ngày nào mẹ cũng dậy rất sớm. Ngày thì chuẩn bị nguyên liệu rồi ngồi từ 3 – 5 tiếng để gói bánh chưng; lại thức hoặc ngủ chập chờn một đêm để nấu bánh.

Ngày thì hướng dẫn cho hai cô con gái dọn dẹp nhà cửa, nói là hướng dẫn nhưng thực tế mẹ vẫn là người dọn dẹp chính, hai cô con gái chỉ phụ thôi. Rồi lo sắm sửa quần áo mới cho cả nhà. Có khi gần giao thừa vẫn còn bận rộn, chạy đôn đáo làm gà, thổi xôi, làm mâm cơm cúng gia tiên… Thế nên nhiều khi mẹ phải thốt lên “Tết mệt hơn ngày thường”.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers,… của Saigon Co.op, lượng khách mua sắm dịp Tết tăng cao, những tuần cận Tết lượng khách tăng cao điểm gấp 4 lần, tổng doanh thu trong 8 tuần kinh doanh Tết đạt gần 8.000 tỉ đồng.

Cuộc sống thay đổi, nhiều thứ thay đổi, thói quen sắm Tết, chơi Tết cũng dần thay đổi. Thời gian chuẩn bị Tết được rút ngắn lại, thời gian nghỉ ngơi của những người phụ nữ trong gia đình được kéo dài ra. Tết là dịp để nghỉ ngơi, du lịch…

Hiểu được nỗi vất vả của bà, của mẹ, của chị em gái, những dịp Tết trở lại đây, tại các siêu thị Co.opmart, sản phẩm và dịch vụ phục vụ Tết ngày càng phong phú, đáp ứng đúng nhu cầu của các gia đình dịp đặc biệt này.

Đặc biệt, dịp Tết Kỷ Hợi 2019, với chương trình “Tết nhẹ nhàng ngàn điều sẻ chia” những ngày đợi xuân, đón xuân của người nội trợ đã trở nên nhẹ nhàng, thảnh thơi hơn rất nhiều mà vẫn đủ đầy, vẹn tròn.

Chỉ cần đến hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, bao gồm cả hệ thống cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food, người nội trợ đã có thể tìm thấy mọi thứ mình cần cho một cái Tết, từ củ kiệu, dưa món, tôm khô, bánh kẹo, trái cây, bánh chưng, bánh tét,… cho đến nồi thịt kho nước dừa theo phong cách truyền thống gia đình cũng có.

Ngoài ra, mỗi siêu thị còn có thêm các mặt hàng đặc sản như gà đồi Yên Thế, bưởi Diễn... để người nội trợ thêm sự lựa chọn. Ngay cả mâm cỗ cúng gia tiên đêm giao thừa cũng được hệ thống siêu thị Co.opmart (100 siêu thị trải dài trên toàn quốc) cung ứng đầy đủ với các combo món Tết cúng tổ tiên đặc trưng cho cả ba vùng miền. Nét đầy đủ, sự tiện lợi trên đây đã được chứng minh bằng doanh số Saigon Co.opmart đạt được trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa khép lại.

Tổng doanh số đạt kỷ lục trong hệ thống bán lẻ tại Việt Nam: 8.000 tỉ đồng

Theo báo cáo của ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op với lãnh đạo UBND TP.HCM và các sở, ngành sáng ngày 11.2.2019 ( Mùng 7 Tết), đơn vị đã thực hiện tốt các cam kết với người tiêu dùng, bao gồm: không lo thiếu hàng hóa và hàng bình ổn giá, không lo hàng hóa tăng giá, không lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm, áp dụng công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm thú vị và các hoạt động nghĩa tình với tổng cộng hơn 10.000 phần quà Tết đã được trao cho các trường hợp khó khăn bên trong và ngoài đơn vị.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op báo cáo với đoàn lãnh đạo TP.HCM kết quả kinh doanh Tết Kỷ Hợi, ngày 11.2.2019.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers,… của Saigon Co.op, lượng khách mua sắm dịp Tết tăng cao, những tuần cận Tết lượng khách tăng cao điểm gấp 4 lần. Khối lượng hàng hóa đặc trưng Tết rất phong phú và giá tốt, nhiều tiện ích và chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, suốt mùa Tết không phát hiện hay ghi nhận trường hợp liên quan đến thực phẩm bẩn hoặc ngộ độc.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm đại diện lãnh đạo Thành ủy – UBND TP.HCM gửi lời chúc năm mới, đánh giá cao công tác phục vụ người dân và kết quả kinh doanh Tết đạt kỷ lục của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Saigon Co.op, ngày 11.2.2019.

Phát biểu nhân dịp này, ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM, đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Saigon Co.op trong việc chuẩn bị nguồn hàng và nhân lực, vật lực để phục vụ chu đáo cho người dân TP.HCM, cùng các tỉnh thành trên cả nước có hệ thống siêu thị Co.opmart hoạt động. Việc sớm đi vào phục vụ bà con ngay từ Mùng 2 Tết của tập thể Saigon Co.op cũng cho thấy tinh thần tận tụy phục vụ người tiêu dùng rất đáng được thành phố ghi nhận.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm đã đại diện lãnh đạo Thành ủy – UBND TP.HCM gửi lời chúc Tết và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Saigon Co.op đã không chỉ phục vụ người tiêu dùng xuyên suốt một năm qua, đặc biệt là mùa cao điểm mua sắm Tết Kỷ Hợi, mà còn phát huy tinh thần gắn kết và quyết tâm giúp Saigon Co.op giữ vững vị trí hợp tác xã hoạt động hiệu quả điển hình của TP.HCM, và là Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Với công tác chuẩn bị hàng hóa tốt, kết hợp tổ chức bán hàng khoa học, phù hợp thói quen tiêu dùng hiện đại, Tết Kỷ Hợi cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục của Saigon Co.op khi hệ thống bán lẻ đạt con số gần 1.000 tỉ đồng mỗi tuần, tương đương tổng doanh thu trong 8 tuần kinh doanh Tết của Saigon Co.op đạt con số gần 8.000 tỉ đồng. Đây được xem là con số doanh thu cao kỷ lục trong mùa Tết của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang