Thị trưởng TP.San Francisco thăm nhà máy công ty may An Phước

Thứ Ba, 07/03/2017 16:05  | Anh Duy

|

(CAO) Trong khuôn khổ chuyến thăm TP.HCM, chiều 7-3 Thị trưởng thành phố San Francisco Edwin Lee đã đến thăm nhà máy sản xuất quy mô lớn của Công TNHH may An Phước tại khu công nghiệp Tân Bình.

Tiếp đoàn TP. San Francisco do ngài thị trưởng Edwin Lee dẫn đầu, ông Trần Minh Chiến – Chủ tịch HĐQT Công ty An Phước bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành địa điểm được đoàn chọn làm nơi tham quan mô hình sản xuất hàng may mặc.

San Francisco thiết lập mối quan hệ kết nghĩa với TP.HCM đã hơn 20 năm nay theo đà tiến tốt đẹp của quan hệ Việt –Mỹ . Thăm TP.HCM, thị trưởng Lee nhấn mạnh hai thành phố vẫn còn nhiều tiềm năng hợp tác từ lĩnh vực sản xuất hàng hóa, du lịch đến phát triển công nghệ cao, mà những doanh nghiệp như An Phước chính là “cánh tay” nối nhịp hợp tác giữa hai bên.

Tham quan dây chuyền sản xuất ngành hàng may mặc của An Phước, ngài thị trưởng bày tỏ ấn tượng trước quy mô sản xuất và dây chuyền được tự động hóa cao. Khoác vào người chiếc áo được An Phước tặng, thị trưởng Lee nhận xét chất liệu áo đẹp, đường may khéo, vừa khít với phom người của ông.

Thị trưởng Edwin Lee thử áo của An Phước 

Thị trưởng Lee nhấn mạnh trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang bùng nổ, nơi người máy (robot) với trí tuệ nhân tạo đang dần thay thế sức lao động của con người trong nhiều lĩnh vực, trong đó có các dây chuyền sản xuất hàng hóa, Việt Nam cần nắm bắt thời cơ để phát triển nguồn nhân lực thông qua hoạt động giáo dục, giúp đội ngũ lao động có kiến thức vững vàng, nắm vững những bước phát triển kỹ thuật mới của thời đại để đáp ứng kịp thời xu hướng phát triển.

Kết thúc chuyến thăm, ngài thị trưởng đại diện đoàn công tác của TP. San Francisco cảm ơn công ty An Phước đã đón tiếp và giới thiệu cặn kẽ về quy trình sản xuất với đoàn. Ông cũng mời chủ tịch Công ty An Phước – ông Trần Minh Chiến đến thăm TP. San Francisco trong thời gian tới.

Đáp lại, Chủ tịch Công ty An Phước – Trần Minh Chiến cho biết trong thời gian tới công ty sẽ bắt đầu đem sản phẩm may mặc của mình giới thiệu ở thị trường Mỹ. Trước đó vào năm 2016, công ty đã mở văn phòng đại diện ở TP. San Francisco (Mỹ). Dự kiến trong năm 2017, An Phước sẽ có những bước đi xâm nhập thị trường đầy tiềm năng này.

Clip quang cảnh khâu may của nhà máy An Phước:

 
Thị trưởng San Francisco Edwin Lee nghe ông Trần Minh Chiến - Chủ tịch HĐQT Công ty may An Phước giới thiệu quy trình sản xuất của công ty
Thị trưởng San Francisco Edwin Lee tại nhà máy An Phước
Đoàn tham quan quy trình sản xuất của công ty
Thị trưởng San Francisco Edwin Lee (cầm hoa) và chủ tịch HĐQT Công ty may An Phước Trần Minh Chiến
Một khâu trong quy trình sản xuất của An Phước

Bình luận (0)

Lên đầu trang