Trưởng Thanh Container khai trương chi nhánh quận 12 - TP.HCM

Thứ Năm, 14/12/2017 08:00  | PV

|

(CAO) Trưởng Thanh Container là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất, cơ khí, dịch vụ vận tải hàng hóa, là nơi hội tụ đầy đủ những dịch vụ và sản phẩm container, sơ mi rơ mooc hiện đại trong thị trường Vận chuyển - Sản xuất & Dịch vụ cơ khí.

Trong những năm qua, thị trường mua bán container và sơ mi rơ mooc đã phát triển vượt bậc bởi hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của nền kinh tế đang không ngừng tăng nhanh. Tuy nhiên, do ngành cơ khí còn non yếu nên nguồn container trong nước rất ít ỏi. Các doanh nghiệp luôn “đau đầu” để tìm kiếm nguồn cung cấp hàng uy tín, đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng.

Chính vì lẽ đó, Công ty TNHH Trưởng Thanh luôn mong muốn đổi mới và lớn mạnh để cung cấp các sản phẩm container, sơ mi rơ mooc cho các công trình, dự án cho các công ty trong và ngoài nước. Vì vậy, để mở rộng thị trường và thuận tiện cho việc kinh doanh, chúng tôi hân hạnh tổ chức sự kiện “Khai trương chi nhánh mới Quận 12, TP.HCM 2017” tại 544 Quốc lộ 1A, Khu phố 4, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM; vào lúc 10h00 đến 15h00 ngày 15/12/2017.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Trưởng Thanh Container đã và đang cung cấp các dịch vụ mua bán, cho thuê, sửa chữa container lạnh, khô, văn phòng và container nhà ở các loại cho các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Co.opmart, Lotte, Big C, Aeon, Emart, Coteccons, Descon... góp phần đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư vận chuyển - xây dựng.

Công ty TNHH Trưởng Thanh tự hào là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm sơmi romooc như: Sơmi romooc cổ cò, xương, sàn, sàn bửng...được nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty SHENZEN CIMC VEHICLE CO.,LTD (Thẩm Quyến) - thuộc tập đoàn CIMC với chất lượng thép tốt, khả năng chịu tải cao, mức độ khấu hao thấp, được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc đầu tư trong vận tải hàng hóa.

Sự kiện “Khai trương chi nhánh mới tại Quận 12” của Trưởng Thanh Container hứa hẹn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những trải nghiệm sản phẩm container mới, dịch vụ mới, những thành quả đạt được trong thời gian qua; cũng như phương hướng đầu tư, phát triển sắp tới của mình nhằm tiếp cận các thị trường tiềm năng, mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư để hội nhập và phát triển. Các nhà đầu tư lớn sẽ chia sẻ trực tiếp kiến thức và kỹ năng của họ đến khách tham dự sự kiện.

Bên cạnh hoạt động khai trương giới thiệu, trưng bày và tham quan các sản phẩm vận tải mới nhất hiện nay, Quý Doanh Nghiệp còn được trải nghiệm những phút giây thư giãn với ban nhạc và tiệc chiêu đãi trong sự kiện. Đặc biệt, Công ty TNHH Trưởng Thanh còn dành tặng những phần quà lưu niệm nhằm tri ân các đối tác và khách hàng đã tham gia ngày hội khai trương chi nhánh mới cùng chúng tôi.

Đếm ngược tới ngày chính thức khai trương chi nhánh mới tại Quận 12, Trưởng Thanh Container hân hạnh được đón tiếp Quý Doanh Nghiệp và khách hàng cùng tham gia những hoạt động trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Trưởng Thanh:

  • Trụ sở chính: 39/2 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam - Điện thoại: (028) 3816 4394.
  • Chi nhánh Bình Dương: ¼ Khu phố Trung, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương - Điện thoại: (0274) 3786 559 - Fax: (0274) 3786 560
  • Chi nhánh Quận 12: 544 Quốc lộ 1A, Khu phố 4, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam - Điện thoại: (028) 3636 1338 - Fax: (028) 3636 1339.Website: http://truongthanhcontainer.com.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang