VinFast khai trương 18 xưởng dịch vụ trên toàn quốc

Thứ Hai, 09/03/2020 09:36

|

(CAO) Ngày 8/3/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đồng loạt khai trương 18 xưởng dịch vụ tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Với 41 điểm bảo hành, sửa chữa ô tô tại 30 tỉnh, thành phố, VinFast đã trở thành một trong 5 hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam chỉ sau chưa đầy một năm có mặt trên thị trường.

18 xưởng dịch vụ mới khai trương đều nằm trong các Trung tâm Thương mại Vincom, giúp khách hàng thuận tiện trong việc kết hợp các nhu cầu mua sắm, vui chơi khi đi bảo dưỡng, sửa chữa xe.:

Tự hào là thương hiệu ô tô duy nhất của người Việt Nam, VinFast luôn xác định mục tiêu trở thành hãng xe chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường. Kiên định với mục tiêu đó, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển ra những dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, an toàn, VinFast đã đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ rộng khắp, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Các xưởng dịch vụ của VinFast đều được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng.

Nằm trong các trung tâm thương mại Vincom, 18 xưởng dịch vụ mới khai trương sẽ được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật cao tiêu chuẩn châu Âu, như thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử…

Khách hàng cũng có thể bảo dưỡng các dòng xe máy điện VinFast tại hệ thống xưởng dịch vụ 3S trên toàn quốc.

Theo kế hoạch, trong năm nay, VinFast sẽ tiếp tục khai trương thêm gần 80 xưởng dịch vụ mới, nâng tổng số lên gần 120 xưởng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất và là hãng xe duy nhất có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố. Mạng lưới cơ sở rộng khắp của VinFast sẽ đảm bảo mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

ến cuối năm 2020, VinFast sẽ trở thành hãng xe duy nhất trên thị trường có điểm bảo hành, sửa chữa xe ở tất cả các tỉnh thành, hướng tới mục tiêu là hãng xe chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Song song với việc mở rộng mạng lưới, VinFast cũng chính thức đổi tên khối Dịch vụ Hậu mãi thành khối Chăm sóc Khách hàng, quyết tâm trở thành hãng xe phụng sự khách hàng tốt nhất Việt Nam, với các dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp. VinFast chính là hãng xe tiên phong công bố công khai bảng giá phụ tùng trên website để khách hàng tham khảo, chủ động trong việc sửa chữa, thay thế phụ tùng cho xe.

Nhân dịp khai trương 18 xưởng dịch vụ mới, VinFast sẽ triển khai chương trình miễn phí kiểm tra xe và tặng voucher trị giá 300.000 đồng cho 3.000 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa trong tháng 3/2020. Quý khách có thể liên hệ hotline 1900.23.23.89 đặt lịch trước để được phục vụ tốt nhất.

Danh sách 18 xưởng dịch vụ VinFast khai trương ngày 8/3/2020 tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc:

Vincom Bắc Ninh Vincom Hạ Long - Quảng Ninh
Vincom Sơn La Vincom Plaza Hòa Bình
Vincom Hà Tĩnh Vincom Plaza Đồng Hới - Quảng Bình
Vincom Mega Mall Thảo Điền - TP.HCM Vincom Plaza Biên Hòa 1 - Đồng Nai
Vincom Dĩ An - Bình Dương Vincom Tây Ninh
Vincom Long An Vincom Cao Lãnh - Đồng Tháp
Vincom Vĩnh Long Vincom Kiên Giang
Vincom Cà Mau Vincom Plaza Kon Tum
Vincom Plaza Tuy Hòa - Phú Yên Vincom Plaza Thái Nguyên - Khánh Hòa

Bình luận (0)

Lên đầu trang