Báo CATP ngày 26-8-2016: Đẻ thuê - bi kịch khó lường

Thứ Năm, 25/08/2016 22:32  | Ban Biên tập

|

Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn trong hoàn cảnh chẳng đặng đừng đã phải tìm người đẻ thuê để có mụn con nối dõi. Nếu cảnh gái trẻ chấp nhận đẻ thuê đau khổ đến với “nghề” bằng cuộc đời trắc trở, thì những người thấp thỏm chờ tin vui cũng chất chứa không ít bi kịch xót xa... (Bài Đẻ thuê - bi kịch khó lường).

* Thuê địa điểm mở khách sạn không phép, tổ chức móc nối đưa gái mại dâm từ phía Bắc vào, sau đó chia tiền hoa hồng, quảng cáo tìm khách qua các trang … là thủ đoạn mới của các đối tượng đang hoạt động tại một số quận huyện vùng ven (Bài Triệt phá động mại dâm “đặc sản”).

* Từ lâu, ĐBSCL được mệnh danh “vựa lúa” của cả nước và cũng là nơi xuất khẩu thủy sản cao trong khu vực, nhưng đầu tư chưa tương xứng. Đến nay, cả nước có 740km đường cao tốc thì ĐBSCL chỉ chiếm số lẻ. Hiện nay, doanh nghiệp và người dân đang lo lắng khi trạm thu phí (TTP) mọc như nấm sau mưa khiến doanh nghiệp, người dân lãnh đủ (Bài Trạm thu phí “bủa vây” miền Tây).

* “Ngon, ngọt và cần bao nhiêu cũng có” là những lời mời chào “có cánh” của các tiểu thương khi bày bán loại hạt nêm siêu ngon và cực rẻ. Càng “sốc” hơn khi với vỏn vẹn 15.000 đồng, đầu bếp đã có thể nấu được nguyên nồi nước dùng để bán phở, hủ tiếu… đủ cho cả trăm người thưởng thức. Loại gia vị “thần thánh” được bày bán tràn lan khắp các chợ đang khiến người tiêu dùng ngỡ ngàng (Bài Choáng với hạt nêm Thánh Đầu Bếp).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xin giúp chị Chiến qua cơn bạo bệnh; 4 giờ đeo bám đối tượng cướp giật; 3 nữ quái trộm cắp tài sản; Cộng tác viên Báo CATP phối hợp bắt xe chở gỗ lậu; Vì sao dự án sân bay An Giang gần 3.500 tỷ đồng bị loại?; Tạp chất nước, tôm “bẩn” thành tôm sạch?; Lãnh 6 năm tù vì đâm chết người tại hội chợ; Không thể lấy tiền khách hàng để giảm nhẹ thiệt hại; Thi công Thủy điện Đại Bình gây nứt nhà, ngập úng; Vào Bến xe Miền Tây trộm ôtô; Đánh người tử vong vì cho rằng bị… dạy đời; Khống chế tên cướp giật điện thoại của nữ sinh; Xung quanh đại án tại Ngân hàng Xây dựng: Không thể lấy tiền khách hàng để giảm nhẹ thiệt hại; Kênh Thầy Tiêu đang bị bức tử; Chạy đua cứu người sau động đất ở nước Ý và Myanmar; Tàu quân sự Iran bị tố chặn “nguy hiểm” tàu Mỹ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang