Nội dung chính báo CATP ngày 11-8: Mánh làm giàu của “giảng viên đại học”

Thứ Tư, 10/08/2016 19:17  | Ban Biên tập

|

(CAO) “Khi con đói đòi ăn là cha đánh. Hôm qua cha bảo chỉ được uống nước, nói đến chuyện ăn là cha đánh cho gãy thêm chân nữa!” - cháu bé bị bạo hành đến mức gãy chân hồn nhiên cho biết, trong khi các y bác sĩ cấp cứu cho bệnh nhi này rơm rớm nước mắt xót xa khi thấy thân thể gầy còm chi chít sẹo (Bài Kinh hoàng một vụ bạo hành trẻ em).

Sau khi lên taxi, những vị khách “sộp” điều xe đến quãng đường vắng và lộ nguyên hình là những tên cướp hung hãn. Chúng kề dao vào cổ khống chế tài xế trói lại, cướp toàn bộ tài sản và nhanh chóng biến mất như những bóng ma trong đêm… (Bài Bắt hai đối tượng chuyên thuê taxi để cướp).

Bằng thủ đoạn đăng tin bán xe tay ga giá rẻ trên mạng, các đối tượng yêu cầu người mua chuyển tiền vào tài khoản mạo danh để rút ra chia nhau tiêu xài. Xác minh bước đầu cho thấy đã có hàng chục nạn nhân tại thành phố và các tỉnh sập bẫy với số tiền bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng (Bài Mánh làm giàu của “giảng viên đại học”).

Thi thể được phát hiện trong phòng tắm, trên nền gạch không có vết máu trong khi đầu tóc ướt sũng. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định nạn nhân chết do ngạt nước. Mặc dù vậy, công tác điều tra gặp không ít khó khăn, do nhân chứng duy nhất là chồng nạn nhân bị điếc nên các điều tra viên không thể hỏi nhiều. Nút thắt vụ án chỉ được mở từ chi tiết về người phụ nữ dáng thấp, lùn xuất hiện đúng vào buổi trưa định mệnh đó… (Bài Hành vi tàn độc của ả bán chuối chiên).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người phụ nữ nghèo mong được sống; Nhận huy chương vàng thế giới từ tình yêu dành cho “nữ hoàng linh trưởng”; Gã tài xế dùng xăng đốt người tình; Chọn tour cho kỳ nghỉ vàng 2-9; Đuổi 15 cây số bắt kẻ trộm xe; Tắm suối, hai chị em tử vong; Bắt 2 đối tượng chuyên thuê taxi để cướp; Thi tuyển thiết kế kiến trúc dự án Hoa Sen Tower; Từ vụ cố ý gây thương tích lần ra vụ chém thuê; Ngành thể thao cần tỉnh táo; Dùng dao chặt đá chém công nhân; Hai “tú ông” lừa mua thiếu nữ về hiếp dâm; Cạm bẫy bủa vây người dân ở bệnh viện; Khổ vì ông giám đốc “cậy quyền”; Lò nấu trứng thối bốc mùi bên hành lang lưới điện; Trẻ em trong trại giam Úc bị hành hung, lạm dụng; Vụ trộm táo tợn ở Ấn Độ: Cắt nóc xe lửa đang chạy để chôm tiền…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang