Báo CATP ngày 28-7-2016: Siêu lừa chiếm đoạt hàng loạt ôtô

Thứ Tư, 27/07/2016 20:14  | Ban Biên tập

|

(CAO) Để trả thù gã nhân tình vũ phu, thiếu phụ điều động đám giang hồ từ đất cảng mang “hàng nóng” vượt hàng ngàn cây số vào TPHCM thực hiện kế hoạch trả thù.

Ngoài cung cấp tiền bạc làm lộ phí, thị còn mua điện thoại kèm sim mới và vẽ bản đồ chi tiết địa hình nơi người tình thường lui tới để giúp đàn em dễ “xử”. Từ mối tình “rổ rá cạp lại”, thiếu phụ đa tình này được xem là “nối ngôi băng nhóm Dung Hà” về thủ đoạn tàn độc trong kế hoạch trả thù người tình (Bài Cuộc đời chìm nổi của thiếu phụ đa tình).

Bị mất chứng minh nhân dân, người đàn ông SN 1960 ấy đến công an một huyện ngoại thành xin làm lại thì ngày sinh trở thành… 31-2!. Vì nghĩ chẳng phải chuyện to tát gì, ông cũng không để ý, chỉ đến khi mua bảo hiểm để trị bệnh, ông mới té ngửa vì sự phức tạp nhiêu khê và từ đó luôn bị “hành” vì thủ tục cấp đổi (Bài Nỗi khổ của người đàn ông “bỗng dưng” sinh ngày 31-2).

Lợi dụng lòng tin của các cơ sở cho thuê ôtô tự lái, đối tượng lên kế hoạch thực hiện hàng loạt cú lừa: chỉ cần bỏ 700 ngàn đồng thuê xe mỗi ngày rồi lái sang Campuchia đem cầm, bỏ túi gọn ơ từ 5000 - 9.000 USD, một vốn mấy mươi lời trong thoáng chốc (Bài Siêu lừa chiếm đoạt hàng loạt ôtô).

Sau khi kết hôn và lần lượt sinh được hai người con, hàng ngày đối tượng mưu sinh bằng nghề buôn bán nhỏ lẻ, cuộc sống dù còn khó khăn nhưng gia đình êm ấm. Tuy nhiên, thời gian gần đây thấy chồng thay tính đổi nết, hay ghen tuông vô cớ, người vợ nhiều lần khuyên ngăn nhưng anh này vẫn chứng nào tật nấy. Không chịu được cuộc sống ngột ngạt, người vợ quyết định gửi đơn xin ly dị. Cho rằng vợ mình có tình cảm với anh hàng xóm gần nhà, người chồng đã lên kế hoạch trả thù (Bài Vụ bảo vệ bị đâm trước Ngân hàng Eximbank, Q1: Do ghen tuông).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đã nghèo còn gặp họa; Bị tàu hỏa cán khi ngồi trên cầu vượt; Phá án từ clip trên mạng; Bắt giữ lô hàng “độc”; Cướp giật táo tợn; Một thanh niên chết bất thường; Sẽ tha tù trước thời hạn cho phạm nhân theo quý; Võ cổ truyền Việt Nam và tiếng thở dài; Phá đường dây lừa đảo, cưỡng bức lao động liên tỉnh; Tệ nạn trên Quốc lộ 1K: Chính quyền địa phương bó tay?; Những tên trộm quái chiêu; Hai anh em rủ nhau trộm ôtô; Kỷ luật ba “quan xã”; Bằng mọi giá phải giữ nguyên vẹn hồ Đàm Dơi; Giám đốc công ty đa cấp trốn thuế gần 8 tỷ đồng; Sai phạm động trời tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Ngoại trưởng Mỹ: Phán quyết về Biển Đông là thỏa đáng; Tấn công nhà thờ Pháp: IS mở cuộc chiến tôn giáo mới…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang