Nội dung chính báo CATP ngày 16-7

Thứ Sáu, 15/07/2016 20:06  | Ban Biên tập

|

(CAO) Chồng mất khi bụng mang dạ chửa đứa con thứ hai, sinh con và nuôi nấng nó trong cảnh khốn khổ bần hàn nhưng người mẹ ấy vẫn cố gắng vượt qua tất cả, chỉ mong con nên người. Song bà không thể ngờ có ngày đầu bạc lại khóc tiễn đầu xanh, khi đứa con trai duy nhất của mình chết không minh bạch (Bài Bí ẩn một vụ án).

Do thường xuyên ghen tuông vô cớ, hai vợ chồng ly thân sau gần 10 năm chung sống. Khi về thăm nhà, người chồng bất ngờ nghe vợ nói: “Trước kia, anh với tôi là vợ chồng, còn bây giờ thì không!”. Quá tức giận, người chồng cuồng ghen ra tay sát hại một Việt kiều Mỹ mà anh này cho rằng chính là “kẻ thứ ba” gây cảnh chia lìa (Bài Chung nhà với “vợ người ta”, một Việt kiều bị sát hại).

Căn nhà mới rao bán đã có giám đốc một công ty xổ số hỏi mua khiến gia chủ khấp khởi mừng thầm vừa trúng mối sộp. Chẳng ngờ từ mối thâm tình thuận mua vừa bán, khổ chủ đã vướng bẫy lừa trả ơn bằng dãy số bí mật “1 trúng 70” một cách ngậm ngùi (Bài Mua 1 trúng 70).

Nổi điên vì người tình hờ quay lại với bồ cũ, một nữ huấn luyện viên cưỡi ngựa người Anh đã băm nát thi thể tình địch sau khi vô hiệu hóa khả năng chống cự của nạn nhân bằng khẩu súng điện vốn dùng để lùa gia súc. Vụ án mạng kinh hoàng vừa được đưa ra xét xử đầu tháng 7 này (Bài Kết liễu tình địch bằng súng điện).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vào quán cà phê giật dây chuyền; Xe SH liên tục “không cánh mà bay”; Thanh Hóa: Phá đường dây cá độ bóng đá hơn 4,8 tỷ đồng; Bình Phước: Tập trung ngăn ổ dịch bạch hầu; Bắt 3 đối tượng chặn taxi cướp tài sản; Lừa 2,4 tỷ đồng qua điện thoại; Kết cục buồn tại VinaFood 2: Hậu Giang Food bị điều tra…; Rơi từ tầng 11, bé trai 6 tuổi tử vong; Công khai các dự án đã thế chấp ngân hàng: Coi chừng tạo “bẫy” thông tin; 34 năm tù vì chiêu dụ đa cấp; Ba cha con bị khởi tố vì bắn chết bò tót; Xây nhà “đè” ban công nhà hàng xóm; Bắt quả tang cơ sở giết mổ gia cầm sử dụng chất độc hại; Phát hiện cơ sở sản xuất giá đỗ dùng hóa chất; Bắt hai vụ vận chuyển thuốc lá lậu; Vờ mua xe để chiếm đoạt; Bắt giữ nhiều ghe cào gắn xung điện; Pháp lại quay cuồng với khủng bố…

Bình luận (0)

Lên đầu trang