Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 8-7-2016

Thứ Năm, 07/07/2016 20:16  | Ban Biên tập

|

Vì những mâu thuẫn trong cuộc sống, thù hằn cá nhân, cạnh tranh trong làm ăn hay liên quan đến vay nợ tiền bạc…, nhiều đối tượng chọn cách trả thù bằng cách dùng “bom bẩn” tạt vào nhà, cửa hàng làm ăn, gồm mắm tôm, dầu nhớt, phân người, sơn nước… để “khủng bố” tinh thần khiến nhiều người phải sống tình trạng nơm nớp lo bốc mùi. 

* Hàng loạt vụ trộm cướp xảy ra liên tiếp trong những ngày cuối tháng 6-2016 ở một quận vùng ven, mà nạn nhân đều là các bác tài xe ôm từ địa bàn khác đến, khiến dư luận xôn xao. Theo trình báo, vụ việc xảy ra vào buổi chiều tối, đối tượng gây án là ba thanh niên dàn cảnh để ra tay. Từ đầu mối 5 chiếc xe máy “bốc hơi” và màn kịch của ba tên lưu manh vào vai ông chủ, cơ quan điều tra đã lần ra chân tướng thủ phạm (Bài Hàng loạt bác tài xe ôm dính bẫy nhóm lừa đảo).

* “Cơn biến động” của giá vàng thế giới mấy ngày qua đẩy giá loại quý kim này tăng cao nhất từ tháng 3-2014 đến nay, mức chênh lệch giữa hai chiều trở nên an toàn đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng, trong khi với người dân lại đầy rủi ro. Điều đáng nói là trong khi người Sài Gòn thờ ơ với giá vàng thì các khoản lỗ kép cũng khiến giới kinh doanh lo lắng (Bài “Bẫy vàng” đã sập).

* Vì những mâu thuẫn trong cuộc sống, thù hằn cá nhân, cạnh tranh trong làm ăn hay liên quan đến vay nợ tiền bạc…, nhiều đối tượng chọn cách trả thù bằng cách dùng “bom bẩn” tạt vào nhà, cửa hàng làm ăn, gồm mắm tôm, dầu nhớt, phân người, sơn nước… để “khủng bố” tinh thần khiến nhiều người phải sống tình trạng nơm nớp lo bốc mùi (Bài Cần xử nghiêm kiểu trả thù hèn hạ).

* Trong lúc nóng giận, đối tượng đã dùng đòn gánh đánh chết một thiếu niên rồi bỏ trốn vào miền Nam biệt tích. Sau 27 năm lần theo từng manh mối, công an một tỉnh Bắc Trung bộ đã truy bắt được khi hung thủ đang lẩn trốn tại TPHCM (Bài Sa lưới sau 27 năm trốn truy nã).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khốn khổ vì bệnh tình của con; Quán cơm 5.000 đồng của nhóm bạn trẻ; Bắt hai kẻ mua bán trẻ em; Bóc gỡ đường dây mua bán ma túy liên quận; 3 năm tù cho tài xế xe tải cán chết người; Người giữ mầm xanh của đồng bào Ê Đê; Ba bác sĩ hiến máu cứu sản phụ; Nghi vợ ngoại tình, đâm chết tình địch; Đồng Nai: Dân ná thở vì bãi rác lộ thiên; Xử lý nghiêm các vi phạm về nồng độ cồn; Bắt kẻ lừa đảo trên phố Nguyễn Huệ; Xe xịn liên tục “bốc hơi”; Bị đâm nguy kịch vì xin nhậu chung; Dấu ấn của ông Santos; Kết quả dự đoán “vòng tứ kết” Euro 2016 do Báo CATP tổ chức: Trao thưởng cho 20 độc giả; “Bóng ma” Taliban cản bước Mỹ rút quân khỏi Afghanistan; Trung Quốc dọa, Mỹ đáp trả bằng tàu chiến tuần tra…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang