Nội dung chính báo CATP ngày 1-7

Thứ Năm, 30/06/2016 21:52

|

Vay tiền từ thông tin trên tờ rơi, một nạn nhân đã sập bẫy băng cho vay nặng lãi gốc Hải Phòng. Khi bị các đối tượng nhóm này bắt giữ, đưa về tra tấn do không trả nợ đúng hạn, nạn nhân may mắn được người dân phát hiện báo Công an Q10 giải cứu.

* Để phòng thân và dằn mặt bạn hàng, ông trùm buôn ma túy người Hải Phòng tậu khẩu súng và số lượng đạn khủng. Khi bị các chiến sĩ công an ập vào bắt giữ, đối tượng định lấy vũ khí chống trả nhưng cuối cùng phải thúc thủ với tang vật hơn 10kg ma túy đá (Bài Giang hồ đất cảng buôn ma túy bằng… súng).

* Chiều tan sở, vừa ra bãi xe, nữ nhân viên sân bay xinh đẹp, giỏi chuyên môn phát hiện chiếc bì thư kẹp giữa ba-ga, mở ra là cuộn băng ghi âm đề nghị góp 10 cây vàng cho một tổ chức tự xưng là “Mặt trời đỏ”. Dù lo lắng nhưng vốn tính quyết đoán, xử lý nhanh trong nhiều trường hợp, cô quyết định trình báo công an và phối hợp bắt giữ đối tượng (Bài Hai băng ghi âm tống tiền).

* Vay tiền từ thông tin trên tờ rơi, một nạn nhân đã sập bẫy băng cho vay nặng lãi gốc Hải Phòng. Khi bị các đối tượng nhóm này bắt giữ, đưa về tra tấn do không trả nợ đúng hạn, nạn nhân may mắn được người dân phát hiện báo Công an Q10 giải cứu (Bài Triệt phá nhóm cho vay nặng lãi).

* Sau 20 ngày thức - ngủ cùng Euro, nhiều sinh viên lâm vào cảnh nợ nần do trót dấn thân vào tệ nạn cá độ, muốn thử vận may theo từng trận bóng. Nhiều bạn trẻ mê cá cược cho biết phải mang tài sản đi “cắm” để chung độ, chưa biết ngày nào mới… “nhổ” được (Bài Những sinh viên bị quật ngã trong “bão” Euro).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Gia cảnh khốn cùng vì tai nạn giao thông; Đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia được bảo mật tuyệt đối; Triệt phá nhóm cho vay nặng lãi; Quảng Ngãi: Lật ghe, môt người mất tích; Tạm hoãn phiên tòa “vụ con ruồi trong chai Number One”; Đường dây lừa hàng trăm phụ nữ bằng chiêu “tặng” quà khủng: “Địch” là người trong nhà; Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường”: Tấm lòng của cựu cầu thủ Lưu Ngọc Hùng; Phá ổ mua bán ma túy trong hẻm sâu; Lúa ngập mặn vì bơm cát làm đường; Cà Mau: Đại gia mua dâm bị tuyên phạt 3 năm tù giam; Kẻ giết, cướp xe ôm lãnh 20 năm tù; “Sóng ngầm” ở Bến xe khách Phước Long; Tên cướp sa lưới lúc 0 giờ; Triệt phá hai ổ cá độ bóng đá ở miền Tây; Mũi Né đang bị “xẻ thịt”?; Biến đổi khí hậu tàn phá di sản; Đêm nhạc Biết nói gì đây?; Châu Âu chia rẽ, Bắc Mỹ hội tụ; Vì sao IS im lặng trong vụ tấn công Istanbul?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang