Giao lưu trực tuyến ‘Làm gì khi con bạn bị xâm hại?’

Thứ Năm, 16/03/2017 17:54

|

(CAO) Theo số liệu từ Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trong 5 năm từ 2011 đến 2015, cả nước có 5.300 vụ xâm hại tình dục trẻ em. Tính trung bình, cứ 8 giờ trôi qua lại có một trẻ em Việt Nam bị xâm hại.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng con số này chỉ là những vụ việc được báo cáo, còn rất nhiều vụ nạn nhân bị chính kẻ xâm hại dọa dẫm hoặc vì lý do nào đó đã không được thống kê.

Nhiều độc giả đã gửi thư về Tòa soạn Báo Công an TP.HCM bày tỏ sự lo ngại về con em mình có thể phải đối mặt với tình trạng bị xâm hại và thực tế, rất ít người được cung cấp kiến thức về vấn đề này.

Các khách mời tham dự buổi giao lưu

Nhằm giải đáp thắc mắc của độc giả, chia sẻ các phương pháp của người làm cha mẹ cũng như trang bị kiến thức cho quý vị phụ huynh để có thể bảo vệ con em mình một cách tốt nhất, Báo Công an TPHCM tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Làm gì khi con bạn bị xâm hại?”.

Giao lưu trực tuyến có sự tham dự của các vị khách mời:

1. Chuyên gia tâm lý Ngô Minh Uy – Tổng Thư ký Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục TP.HCM

2. Luật sư Phạm Hoài Nam – Hãng luật Bến Nghé Sài Gòn

3. Hoa hậu Quý bà Thu Hoài.

Buổi giao lưu dự kiến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ, ngày 19-3-2017 (Chủ nhật).

Quý độc giả có thể tham gia gửi câu hỏi về địa chỉ email CAO@congan.com.vn, baocongan110@gmail.com hoặc về địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/BaoConganTP.HCM để Ban tổ chức tổng hợp câu hỏi và giải đáp trong Buổi giao lưu trực tuyến.

Trân trọng kính mời.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang