Dân kêu trời bởi 2km đường "nát như tương"

Thứ Bảy, 12/01/2019 11:15  | Hoà Khánh

|

(CAO) Theo phản ánh của người dân sinh sống tại khu phố 3A, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị những năm gần đây tình trạng đường bị hư hỏng nát như tương tồn tại đã lâu nhưng chưa thấy cơ quan chức năng và chính quyền địa phương có biện pháp khắc phục khiến cuộc sống, đi lại người dân hết sức khó khăn.

 Theo ghi nhận của CTV Báo Công an TP Hồ Chí Minh, đường Hà Huy Tập tại khu phố 3A, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa luôn trong tình trạng nhếch nhác, bùn lầy lội, ổ gà, ổ trâu ngập nước khiến việc đi lại của người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn.

Ông Đặng Văn Sách (người dân địa phương) cho biết, tuyến đường Hà Huy Tập dài gần 2km mỗi ngày có hàng trăm lượt phương tiện qua lại, các loại xe trọng tải lớn như xe tải, xe ben.... đang dần “băm nát” con đường. Ngày nắng thì bụi mịt mù, ngày mưa phải dùng đất lấp bớt vì nước đọng không có lối thoát, bùn nhão như ruộng. Đường vừa lầy lội trơn trượt, ban đêm hệ thống chiếu sáng cũng không chiếu sáng, những trường hợp té ngã khi đi qua đây đếm không xuể.

Đường Hà Huy Tập lầy lội, nát như tương
Nhiều “ổ voi”, “ổ gà” trên đường, gây nguy hiểm đến việc lưu thông
Các loại xe tải góp phần cày nát tuyến đường
Việc đi lại gặp nhiều khó khăn nhất là vào ban đêm

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND thị trấn Khe Sanh cho biết, đường hà Huy Tập, thị trấn Khe Sanh chưa thi công sửa chữa là do việc làm cống thoát nước một số hộ dân chưa đồng ý. Vấn đề này chúng tôi sẽ tiến hành tiếp xúc người dân để tìm hướng xử lý, đảm bảo việc thi công con đường sớm hoàn thành.

Hằng ngày, tuyến đường này còn phải gồng gánh một lượng lớn phương tiện lưu thông ra vào nên đã khiến cho đường trở lên nát như tương.

Người dân hàng ngày mong mỏi chính quyền địa phương sớm có biện pháp sửa chữa lại con đường, cũng như khắc phục tình trạng các xe quá tải di chuyển vào tuyến đường này để người dân an tâm sinh sống nhất là dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi cận kề.

Bình luận (0)

Lên đầu trang