Nội dung Báo CATP ngày 14-11-2017: Lời khai kinh hoàng của kẻ giết người

Thứ Hai, 13/11/2017 21:30  | Ban Biên tập

|

Đang trông coi rẫy và ao cá của gia đình tại xã Ea Pil (huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk), khoảng 15 giờ ngày 11-11, Nguyễn Văn Thu (SN 1972) thấy Nguyễn Thị Phúc (SN 1977) đứng nói chuyện với một người đàn ông ở khu vực giáp với rẫy mình nên gặng hỏi thì được chị này hứa cho 2 triệu đồng để “mua sự im lặng”.

* Trong chiếc xe hơi hiệu Toyota dòng SUV, 4 cây kiếm sáng loáng được bỏ gọn gàng trong những bao vỏ có hoa văn đẹp mắt. Cạnh đó là một thùng lớn chứa hàng loạt ống hút, nỏ, bình thủy tinh và các dụng cụ thuộc loại “hàng độc”. Và tất nhiên, chuyến đi này sẽ không thể thiếu vắng sự hiện diện của những viên đá trong suốt mà dân “bay lắc” luôn khát khao chào đón... (Bài Chuyến xe chở “hàng độc” của dân “bay lắc”).

* Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế cảnh giác, phòng ngừa về một thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản đang diễn ra rầm rộ trong thời gian gần đây, ngày 13-11, CA Đồng Nai đã chủ động tuyên truyền một số vụ án lừa đảo. Điều đáng nói, hầu hết các đối tượng lừa đảo khi bị bắt đều khai từng có kinh nghiệm làm cộng tác viên hoặc nhân viên trong công ty tài chính hay ngân hàng cho vay tiền mua hàng. (Bài Cho vay tiền mua hàng trả góp).

* Đang trông coi rẫy và ao cá của gia đình tại xã Ea Pil (huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk), khoảng 15 giờ ngày 11-11, Nguyễn Văn Thu (SN 1972) thấy Nguyễn Thị Phúc (SN 1977) đứng nói chuyện với một người đàn ông ở khu vực giáp với rẫy mình nên gặng hỏi thì được chị này hứa cho 2 triệu đồng để “mua sự im lặng”. Khi chị Phúc đến nhà đưa tiền, Thu nổi cơn thú tính. Do bị chống cự, gã đã ra tay sát hại nạn nhân rồi đem xác phi tang. (Bài Lời khai kinh hoàng của kẻ giết người).

* Bình Dương có số lượng dân nhập cư, tạm trú rất lớn. hầu hết những hộ dân này sống trong các nhà trọ đông đúc, nguy cơ cháy nổ cao. Đa số họ lại sử dụng bình gas mini từ những lò sang chiết lậu để đun nấu nên tiềm ẩn nhiều rủi ro. Điều đáng nói, phần lớn những bình gas này được đổi, bán trôi nổi ở các tiệm tạp hóa. Cơ quan chức năng Bình Dương vừa mở đợt truy quét các lò gas lậu, thu giữ hàng ngàn bình gas thiếu an toàn. (Bài Nỗi lo từ những “kho bom gas” lậu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nổ lớn tại quán ăn, một phụ nữ thiệt mạng; Vượt qua bóng tối – Bài 2: Lấy quá khứ tội lỗi làm động lực; Đàn heo của những đứa trẻ… mồ côi; Dùng “mác” doanh nhân chiếm đoạt ôtô; Đánh bạn tử vong vì tiền nhậu; Chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng bằng sổ tiết kiệm giả; 25 năm mong mỏi tìm cha; 200 hộ dân khổ sở vì nhà máy cao su gây ô nhiễm; Đêm bắt cua suối; Thiệt mạng khi dùng điện thoại đang sạc pin; Về quê ăn cưới, người đàn ông tử nạn; Đến chỗ tàu cá chìm, 2 anh em bị sóng cuốn trôi; Bắt 3 nhân viên điện lực vì gây chết người; Bắt nghi phạm cướp ngân hàng để… đổi đời; Trộm xe bán lấy tiền chơi game; “Hiệp sĩ” giải cứu 3 bé gái bị lừa bán vào quán cà phê ôm; Cơn sốt tiền ảo: Giấc mơ đầy cạm bẫy!; Thực phẩm chức năng giả tràn lan thị trường; Động đất kinh hoàng tại khu vực biên giới Iran – Iraq: Ít nhất 335 người chết, 5.600 người bị thương; Sa lưới cùng 1kg ma túy…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang