Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 10-11-2017

Thứ Năm, 09/11/2017 21:04

|

Thời gian qua từng diễn ra không ít thủ đoạn lừa qua mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản. Một số tự giới thiệu là tỷ phú đô la, sĩ quan Mỹ … đang cần một cô vợ Việt dịu dàng, thùy mị để gắn kết yêu đương.

* Sau khi trốn khỏi trại giam và lang bạt từ Nam ra Bắc để trốn truy nã, siêu trộm 8X trở về quê, vì cho rằng “nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất”. Nhưng hắn không ngờ, dù cho mưa lũ, các trinh sát vẫn không ngừng truy tìm dấu vết của kẻ “tiền án nhiều hơn tiền mặt này” (Bài Tầm nã siêu trộm 8X vượt ngục).

* Thời gian qua từng diễn ra không ít thủ đoạn lừa qua mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản. Một số tự giới thiệu là tỷ phú đô la, sĩ quan Mỹ … đang cần một cô vợ Việt dịu dàng, thùy mị để gắn kết yêu đương. Sau vài lần tán gẫu, người tình trên mạng gửi món quà trị giá hàng triệu đô để lấy lòng người đẹp. Trước những điều “vô lý đùng đùng” mà ai cũng thấy ấy, nhưng người trong cuộc vẫn tin sái cổ, để rồi tiền mất hận mang (Bài Tỷ phú đôla tìm người tình trên mạng).

* Trong đêm tối như mực, 16 người chênh vênh giữa dòng lũ cuồn cuộn như muốn cuốn phăng tất cả. Ngay lằn ranh sinh - tử đó, điều kỳ diệu đã xảy ra: nhờ đu bám vào tảng đá nằm chơ vơ giữa lòng suối mà họ đã thoát chết trong gang tấc (Bài Tảng đá cứu 16 người trong lũ dữ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Trộm ôtô nhảy xuống sông nhưng không thoát; Bắt nhanh tên cướp manh động; Khởi tố đối tượng chém vỡ kính nhiều ôtô; Cảnh giác với thủ đoạn mới của bọn lừa đảo; Vụ “vàng tặc” qui tụ về “điểm nóng”: Chỉ đạo làm rõ ai tiếp tay cho “vàng tặc”; Bắt tổng giám đốc trốn thuế hơn 1,7 tỷ đồng; Thuê ôtô đi bán ma túy; Kỷ luật 3 cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai; 15 tháng lừa đảo trên 100 vụ, chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng; Sự việc hy hữu ở Hậu Giang: Bất ngờ từ lá đơn khiếu nại; Cuộc đua xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp ống nhựa Hoa Sen 2017: Quy tụ 10 đội đua của Việt Nam; Vòng loại World Cup 2017: Thụy Điển - Ý: Thách thức cho đội áo thiên thanh; Phim hoạt hình Con rồng cháu tiên: Nội dung hấp dẫn, hình ảnh sinh động …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang