Nội dung Báo CATP ngày 31-10-2017: Loạn danh xưng hoa hậu

Thứ Hai, 30/10/2017 18:19  | Ban Biên tập

|

Chưa bao giờ nước ta lại có nhiều hoa hậu với vô vàn cuộc thi trong và ngoài nước như hiện nay. Nếu trước đây, Báo Tiền Phong tổ chức mỗi năm một lần cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và người đẹp đăng quang sẽ được vinh danh thì nay nạn “tràn lan hoa hậu” đang là nỗi ám ảnh với nhiều người.

* Thời gian gần đây, tại TP.HCM xuất hiện nhiều diễn đàn trên mạng xã hội giới thiệu về một trò chơi được những người tổ chức đặt cho cái tên rất hoành tráng là “Câu lạc bộ thể thao Poker”. Thực chất, đây là trò cờ bạc không mới, có xuất xứ từ nước ngoài. Vì sao trò cờ bạc trá hình này lại có thể tồn tại công khai, hằng ngày thu hút hàng trăm người vào sát phạt với số tiền có thể lên đến hàng trăm triệu đồng? (Bài Có gì bên trong câu lạc bộ Poker?).

* Chưa bao giờ nước ta lại có nhiều hoa hậu với vô vàn cuộc thi trong và ngoài nước như hiện nay. Nếu trước đây, Báo Tiền Phong tổ chức mỗi năm một lần cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và người đẹp đăng quang sẽ được vinh danh thì nay nạn “tràn lan hoa hậu” đang là nỗi ám ảnh với nhiều người. Thậm chí một số người đẹp còn dính tới các đường dây bán dâm. (Bài Loạn danh xưng hoa hậu).

* Từng là bạn tù, nhưng sau khi ra trại, Nguyễn Hữu Phước (tự Phước nhám, SN 1969) thường hay chửi bới và hăm dọa Đào Văn Châu (tự Tám Bò, SN 1978) trước mặt bọn đàn em. Quyết lấy lại “uy” nên khi nghe có người mời Phước đến nhậu tại căn nhà thuộc P. Thới Bình (Q. Ninh Kiều, Cần Thơ), Châu vội chạy về nhà vác dao sang chém khiến Phước ngã gục. (Bài Đại ca “Tám bò” chém người để “lấy số”).

* Làng Tamang Gheng (xã An Trung, huyện An Lão, tỉnh Bình Định) chìm khuất trong cây rừng giữa vùng núi cao. Con đường bê-tông dẫn vào làng vắng ngắt, những căn nhà đơn sơ nằm lưa thưa ẩn mình. Mọi người thường gọi Tamang Gheng là “làng không chồng” bởi từ khi mới thành lập, nơi đây đã có nhiều mái nhà không chồng. Cả làng có 70 hộ thì có gần 20 hộ gia đình là phụ nữ đơn thân nuôi con. (Bài Làng “không chồng”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Dự án khu đô thị năm sao ở huyện Cần Đước, Long An: Hơn 10 năm vẫn nằm trên… giấy; Quận 12: Dân khổ sở vì bãi rác; Cặp đôi trộm “lão tướng” có 8 tiền án; Tạm giữ đối tượng không chấp hành hiệu lệnh, còn tông CSGT; Nhậu say gây tai nạn; Vụ bảo vệ quán sườn nướng bị đâm chết: Gây án mạng chỉ vì vài ngàn… tiền “bo”; Hỗn chiến kinh hoàng khiến 6 người thương vong tại quận Phú Nhuận: Đối tượng cầm đầu ra đầu thú; Vụ buôn lậu thuốc ung thư “giả” của Công ty VN Pharma: Hủy toàn bộ án sơ thẩm, điều tra lại; Sát hại tình địch vì… ghen ngược; Gây án ở Long An, trốn về TPHCM ẩn náu; Trốn nã, dùng tên giả tiếp tục phạm tội; Cứu 10 ngư dân gặp nạn trên biển; Tên cướp “lạc” vào… hẻm cụt; Phá đường dây thầu đề của ông thợ mộc; Vụ em chém chị gây thương tích 3% ở Mỹ Tho, Tiền Giang: Mẹ bị xử tù giam, 5 đứa con nhỏ sẽ sống ra sao?; Mê cá độ, nhân viên ngân hàng lừa 5,7 tỷ đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang