Nội dung Báo CATP ngày 16-6-2018: Đừng thấy rẻ mà ham

Thứ Bảy, 16/06/2018 06:36  | Ban Biên tập

|

Do phải chuyển văn phòng làm việc từ Gò Vấp về Q12, gia chủ đã tìm dịch vụ dọn vệ sinh và sửa nhà thông qua một trang rao vặt trên mạng với mức giá khá rẻ.

* Trong phòng ngủ trên lầu, người thanh niên nằm bất động với vết thương ở cổ. Phía phòng bếp sau nhà, người đàn ông ngoài tuổi thất thập cũng được phát hiện đã tử vong trên vũng máu. Tại hiện trường, bức thư tuyệt mệnh với những dòng chữ nguệch ngoạc, giấu kín trong cuốn sổ tay cũng được tìm thấy, trong đó nói rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng (Bài Vụ hai bố con thiệt mạng tại Q. Tân Bình: Tiết lộ bất ngờ từ lá thư trong sổ tay).

* Khi Lễ khai mạc World Cup 2018 chính thức diễn ra, bắt đầu một mùa giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thì tại TPHCM, khắp các ngả đường, quán xá rộn ràng không khí của trái bóng lăn, cùng với người dân cả nước, họ sẽ lại ăn, ngủ cùng quả bóng tròn, đồng thời hòa vào không khí sôi động khắp hành tinh. Và ở đâu đó vẫn có những phận đời thao thức cùng những đường bóng lăn… (Bài Mùa World Cup 2018: Một đường bóng lăn, trăm nẻo phận đời).

* Do phải chuyển văn phòng làm việc từ Gò Vấp về Q12, gia chủ đã tìm dịch vụ dọn vệ sinh và sửa nhà thông qua một trang rao vặt trên mạng với mức giá khá rẻ. Đúng hẹn, 2 thanh niên tuổi ngoài 20 đến dựng vách ngăn, sửa chữa, thay thế các tấm ốp trên trần nhà, lo dọn vệ sinh các khu vực khác. Hài lòng về kết quả, chủ nhà thưởng thêm, mà không ngờ con heo đất bỏ tiền tiết kiệm khoảng 15 triệu đồng và chiếc điện thoại Samsung đã “không cánh mà bay”! (Bài Đừng thấy rẻ mà ham).

* Hôm 14-6-2018, hai cô con gái đã trưởng thành của triệu phú bất động sản Bob Ward rấm rứt khóc khi nghe thẩm phán tuyên bố cha mình sẽ phải ngồi tù 30 năm về tội giết vợ. Hai người phụ nữ rơi vào tình thế khó xử khi cho biết, họ yêu thương mẹ nhưng cũng phải thừa nhận khi say, bà trở nên vô cùng khắc nghiệt… (Bài Chết dưới tay người chồng triệu phú).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kẻ chuyên trộm xe ở tiệm net; Bắt giam “quân sư” của “bà trùm” xã hội đen Dung Hà; Người thầy ở ngôi trường đặc biệt; Tử vong khi cưa 11 quả bom để lấy thuốc nổ; Vụ chìm ca nô làm chết 9 người tại huyện Cần Giờ: Phục hồi điều tra; Truy tố nhóm đối tượng cá độ bóng đá gần 30 tỷ đồng; Một du khách bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng; Ca-nô va chạm sà lan, 4 người thương vong; Xe tải tông ôtô 7 chỗ nát bét, 5 người thương vong; Tiêu hủy hơn 1 tấn dâu tây không rõ nguồn gốc; Cơ cấu thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá: Nên chăng bổ sung thuế tuyệt đối?; Bắt nóng tên cướp táo tợn; Chuyện hàng tuần: “Thừa nước đục thả câu”; Suối Tiên rực rỡ với Lễ hội trái cây Nam bộ 2018; Văn hóa - Sáng tác: Chuyện lúc nửa đêm; Hải quân Nga báo động cao ngoài khơi Crimea…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang